15 มี.ค. 2022 เวลา 20:04 • การศึกษา
จากประสบการณ์ที่เคยทำมา ทุกงานมีอิสระในชีวิตหมด แม้ว่าเราจะเป็นลูกน้องเขา ถ้าเราไม่ยึดติดกับคำว่า รับผิดชอบ และหน้าที่
และก็จากที่เคยทำมาอีกนั่นแหละ ทุกงานเลยเหมือนกัน หาอิสสระไม่ได้เลย หากเรายึดติดกับคำว่ารับผิดชอบ และหน้าที่
เมื่อก่อนตอนทำงานใหม่ๆ ผมเป็นลูกน้อง ทำงานกลับบ้านดึกทุกวัน เพราะคำว่ารับผิดชอบ และหน้าที่
หลักจากนั้นเปิดบริบัทเป็นของตัวเอง เป็นเจ้านายมีลูกน้องก็ยังกลับบ้านดึกเหมือนเดิม...เหมือนเดิมกลับดึก ไม่แตกต่าง เพราะเมื่อรับงานมา หน้าที่เราคือต้องทำให้เสร็จตามกำหนด มันคือความรับผิดชอบต่อหน้าที่
มีงานอดิเรกคือถ่ายภาพ ....นี่หนักเข้าไปอี๊ก...เมื่อรับงานมาแล้ว ฝนตกแดดออกร้อนแค่ใหน ก็ต้องไป ....บางงาน...หุ ..หุ..หุ..นางแบบน่ารักเกิ้น หนักเข้าไปอีกคราวนี้
รูปนี้ปลอดภัย
ยกกล้องขึ้นมาทีไรความดันขึ้นตลอดอยากลงภาพปลากรอบให้ดู...ไม่ดีกว่าเดี๋ยวคุณเมียมาเจอ....
อ้อ...อีกงานที่ทำค้าขาย...ทีแรกคิดว่าอยากหยุดก็จะได้หยุด ไม่ใช่เลย ลูกค้าด่าตลอด 🤭🤭 ตอนนี้ก็ทำอยู่ ไม่มีอิสสระมากๆ แต่เงินสดหมุนเวียนในมือเยอะดี
1
โฆษณา