15 มี.ค. 2022 เวลา 21:08 • ความงาม
กว่าจะมีวันนี้🖊
เมื่อ 4-5 ปีก่อน เราเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองมากๆ เวลาไปไหนก็คือใส่แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ด้วยความที่เราไม่ได้สวยตาม beauty standards อะ เราพยายามมาตลอด 4-5 ปีในการดูแลตัวเองเพื่อที่จะอยากใส่เสื้อผ้าสวยๆ แต่ทำไงได้อะ เป็นเรามันก็ได้เท่านี้ มาวันนี้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้น ส่วนนึงมากจากเพื่อนที่เราคบกันมานานมากๆ เพื่อนเราคอย cheer up อยู่ตลอดว่า เออมึงสวย สวยมากก สวยแล้ว จนวันนี่เราจึงมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทำให้เรากล้าใส่เสื้อแขนกุด เสื้อเว้าอก หรือเสื้อทั่วไปที่มันเป็นเสื้อผ้าของผู้หญิง จนเราขึ้นมหาลัย เรามีเพื่อนใหม่ เราก็แต่งตัวแบบนี้ตามสไตล์ที่เราอยากใส่ อยู่ๆก็มีใครไม่รู้ไม่ขอเรียกว่าเพื่อน มาพูดกับเราว่า แต่งตัวเหมือนกะหรี่จังวะ จังหวะนั้นคือแบบ สิ่งที่เราพยายามทำมาตลอด 4-5 เหมือนมันพังลงหมดทุกอย่าง เราเฟลมาก เราเสียใจ เราคิดมาก จนตอนนี้ความมั่นใจที่เราเคยมีมันหายไปหมดแล้ว
ทำให้เราไม่กล้ากลับไปใส่เสื้อผ้าพวกนั้นอีกเลย ความรู้สึกตอนนี้เหมือนเรากลับไปเป็นคนเดิมเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เราพยายามไม่เก็บคำพูดของเขามาใส่ใจ เพราะคิดว่าเขาไม่ได้มามีบทบาทอะไรในชีวิตเรา เราพยายามแบบพยายามมากๆที่จะไม่คิด แต่เราทำไม่ได้จริงๆ ที่เรามาเล่าเขาก็ไม่มีทางที่จะได้เห็นหรอก และเราไม่ต้องการคำขอโทษอะไรทั้งนั้น แค่อยากจะบอกเขาว่า อย่าไปพูดแบบนี้กับใครอีก
โฆษณา