16 มี.ค. 2022 เวลา 05:08
ฝากกดติดตาม กดไลค์ ให้ทัวร์เราได้ไปต่อในเร็วๆนี้ด้วยนะคะ
ถ้าบอกว่าคุณแย่ พวกเราคนท่องเที่ยวแย่กว่าพวกคุณค่ะ เราไม่มีรายได้มา2ปี บางคนถูกเลิกจ้างลอยเคว้งคว้าง
>> คนละไลค์คนละติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้เราค่ะ
จริงๆ จากประสบการณ์ที่เคยไปรัสเซีย 3 ครั้ง คนรัสเซียเองเค้าน่ารักนะ ภายใต้ความไม่ยิ้มแย้มแต่เบื้องลึกเค้าถือว่า nice เลยทีเดียว
( #ผู้คนดีแต่ผู้นำไม่ดี อ่ะค่ะ) เหมือนบ้านเรานั่นแหละ... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา