16 มี.ค. 2022 เวลา 13:00 • สุขภาพ
‘แค่เปลี่ยนหมอน ชีวิตก็เปลี่ยน’
จากตัวเลข Super Poll ที่บ่งชี้การนอนหลับของคนไทย โดยการเก็บข้อมูลจากประชาชนทั่วประเทศ 1,109 ตัวอย่าง พบว่า 30-40% เผชิญปัญหานอนไม่หลับ โดยระบุสาเหตุมาจาก ที่รองนอน ฟูก หมอน ทำให้เกิดปัญหาการนอนมากถึง 96.5%
และเพื่อต้อนรับ ‘วันนอนหลับโลก' (World Sleep Day) ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ร่วมกับ ‘วุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้’ เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ ‘DREAMIA’ หมอน 7 สัมผัส นวัตกรรมจากอเมริกา
1
ครั้งแรกในประเทศไทยกับการสร้างมิติใหม่แห่งการนอนเพื่อสุขภาพ ที่มาพร้อมกับทริคการเลือกหมอน
แค่เปลี่ยนหมอน ชีวิตก็เปลี่ยน แก้ทุกปัญหาในการนอนอย่างไรตามมาดูกันเลย
  • หลับฝันดี สัมผัสแรกต้องนุ่มสบาย
ทริคง่ายๆ สำหรับการเลือกหมอนสัมผัสแรก ต้องมอบความรู้สึกที่นุ่มสบาย มีความแน่นของเส้นใย ที่สำคัญต้องรองรับทุกส่วนสรีระของร่างกายได้ดี
1
ควรใช้หมอนที่มีความนุ่มแน่นและไม่สูงมาก เพื่อหนุนให้ศีรษะอยู่เหนือระดับเดียวกับลำตัว ซึ่งนวัตกรรมของหมอน ‘DREAMIA’ ภายในบรรจุด้วยเส้นใยขนเป็ดเทียม ให้สัมผัสนุ่มสบายช่วยผ่อนคลายหลับสบายตลอดคืน
  • เลือกหมอนที่ใช่ สุขภาพจะดีเอง
การนอนเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี ดังนั้นควรมีหมอนที่เริ่ด รองรับศีรษะ คอ และไหล่ ได้อย่างลงตัวกับทุกท่วงท่าการนอน
1
ซึ่งหมอน DREAMIA ถูกออกแบบโครงสร้างแบบ SOFTCELL® ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อรองรับศีรษะ คอ และไหล่ได้อย่างลงตัว ช่วยลดอาการปวดต้นคอและรองรับน้ำหนักได้ดี
  • บอกลาหน้ายับ หลังตื่นนอน
นอกจากการเลือกนอนหงาย เพื่อป้องกันหน้ายับหลังตื่นนอน การเลือกผ้าหุ้มหมอนก็สำคัญ ซึ่งหมอน DREAMIA ใช้ผ้าTencel ทำจากเซลลูโลสของเปลือกไม้ ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ให้เนื้อสัมผัสที่ละเอียด นุ่ม เรียบลื่นตลอดทั้งใบ เงางามดุจผ้าไหม ให้เนื้อสัมผัสละเอียด นุ่ม ไม่ทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอย
  • จะหลับทั้งที หัวต้องไม่ร้อน
ถึงแม้ว่าหมอนเมมโมรี่โฟมจะถูกออกแบบสำหรับคนที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยในขณะนอนหลับ และโลหิตไหลเวียนไม่ดี เพราะคุณสมบัติของเมมโมรี่โฟมมีความแน่นและยืดหยุ่นสูง
แต่หากนอนอยู่ท่าเดิมเป็นเวลานาน แรงกดทับจากหมอนอาจจะทำให้รู้สึกร้อนที่ศีรษะหรือมีเหงื่อท่วมกลายเป็นปัญหาหัวร้อนซะงั้น
ซึ่งหมอน DREAMIA ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการกระจายน้ำหนักของศีรษะ และช่วยปรับอุณหภูมิให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ช่วยตอบสนองการนอนหลับให้สมบรูณ์มากยิ่งขึ้น ช่วยปลุกพลังตอนเช้าพร้อมรับวันใหม่อย่างสดใส
  • ตัวผ้าหุ้มหมอนเป็นสิ่งสำคัญ
การใช้เส้นใยที่ถักถอจากธรรมชาติจะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว มีความโปร่งสบาย ระบายอากาศได้ดี ซึ่งนวัตกรรมของหมอน DREAMIA เป็นผ้าเส้นใย Celliant ช่วยฟื้นฟูร่างกายและข้อกระดูกระหว่างหลับ
ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นหลังตื่น โดยเส้นใยพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยระบบการไหลเวียนโลหิตและกล้ามเนื้อต่างๆ เพื่อให้ร่างกายกลับคืนสู่สภาพปกติได้เร็วขึ้นนั่นเอง
  • สามารถปรับระดับหมอนได้เอง
ความต้องการหมอนแต่ละคนมีความแตกต่างกัน จะสูงหรือจะต่ำก็ปรับได้ขึ้นอยู่สไตล์ของแต่ละคน โดยหมอน DREAMIA สามารถถอดหมอนใบเล็กที่แทรกอยู่ตรงกลางด้านในออกได้ ทำให้ผู้นอนสามารถปรับระดับสูง-ต่ำของหมอนได้อย่างง่ายดาย
หากต้องการความรู้สึกที่แน่นขึ้นและรองรับน้ำหนักได้ดีสามารถใช้หมอนด้านที่มีลักษณะเป็นแถวยาว Elongated SOFTCELL จะช่วยรองรับน้ำหนักของต้นคอได้ดีมากยิ่งขึ้น
แต่จริงๆ แล้วหมอนที่ดีความสูงควรอยู่ 4-6 นิ้ว หากนอนหมอนเตี้ยเมื่อตื่นขึ้นมาจะเกิดอาการมึนศีรษะ หน้าและหนังตาบวม ส่วนหมอนที่สูงเกินไปส่งผลให้เลือกไหลเวียนไม่สะดวก
  • ลดปัญหาปวดใจในการซัก
หมดปัญหาปวดใจแม่บ้านกับการซักหมอนแล้วบางทีก็เป็นขุย ด้วยนวัตกรรม หมอน DREAMIA ที่ผ่านขั้นตอน Antimicrobial Silver Chloride Treatment ป้องกันแบคทีเรีย เชื้อรา กลิ่นและรอยคราบต่างๆ
ทำให้รู้สึกได้ว่าหมอนสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ และไม่มีกลิ่นอับชื้น ช่วยลดอาการภูมิแพ้และผื่นคัน แม้จะผ่านการซักทำความสะอาดหลายครั้ง
แถมยังโยนใส่เครื่องซักผ้าแล้วเลือกโปรแกรมถนอมผ้าเพียงเท่านี้ แล้วนำไปผึ่งให้แห้ง รับรองไม่ยับเยินแน่นอน
ตามหาหมอนไฮบริด DREAMIA นวัตกรรมจากอเมริกา ดีต่อสุขภาพหลับฝันดี ตื่นมาไม่ปวดคอ แถมช่วยฟื้นพลังชีพให้พร้อมเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์
Index Living Mall มาที่เดียว ครบทั้งบ้าน
โฆษณา