17 มี.ค. 2022 เวลา 01:13 • ครอบครัว & เด็ก
คุณพ่อไม่เล่นtiktok บอกว่ามันไร้สาระ
การเล่นtiktok ทำให้สมาธิสั้น แต่หนูเล่น!
4
หนูกับคุณแม่เล่นtiktokกันค่ะ เพราะที่นั่น
หนูมีเพื่อนเยอะเลย ตอนแรก คุณแม่พูดว่า
ไม่ชอบtiktok เพราะทำให้สมาธิสั้น ไร้สาระ
4
แต่ว่าวันนี้ หนูกับคุณแม่ เล่นtiktokใหญ่เลย
เพราะสนุก และมีเพื่อนวัยเดียวกันเยอะม๊าก!
3
https://vt.tiktok.com/ZSddQgHaG/?k=1
หนูกับคุณแม่เริ่มเล่นtiktokได้แค่ 1 สัปดาห์เองนะ
มีคนมาติดตามเป็นร้อยเลยค่ะ แบบว่าเพื่อนเยอะ
3
คุณแม่หนูบอกว่า เด็กๆชอบเล่นtiktokกันเยอะ
ถึงคุณแม่จะบอกว่าtiktokไร้สาระ แต่พอมาวันนี้
เราสองคนมีรูปเก่าๆมาแชร์ในtiktokเยอะเลยยย
4
เป็นรูปตั้งแต่ตอนที่หนูยังเป็นเด็กตัวเล็กเล้กกกก
หนูกับคุณแม่ยังไม่ทำคลิป แค่เอารูปเก่าๆมาลง
เป็นสไลด์เฉยๆ ทำไมมีคนมากดหัวใจให้เยอะจัง
เราสองคนแม่ลูก แค่อยากแชร์ อะไรเก่าๆเองนะ
1
เราสองคนแม่ลูก ไม่ได้กดติดตามใครเลยนะคะ
คุณแม่บอกว่า กดหัวใจให้ตามมารยาทของtiktok
อย่าไปนั่งดูอะไรเยอะเลย เสียเวลา เสียสมาธิ
เสียมิตรภาพดีๆในชีวิตจริง เล่นพอดีๆ ส่งผลดีแน่นอน คุณค่ามนุษย์ไม่ได้อยู่ในแค่tiktok
3
คุณค่ามนุษย์ ไม่ได้อยู่ที่ไหนทั้งนั้นแหละ แม้แต่
ในBD เพราะคุณค่ามนุษย์ มีมากกว่าสิ่งที่ตาเห็น
กว่าในจอเล็กๆแบบนี้ (คุณค่าที่แท้จริงของมนุษย์)
4
จะเล่าไรต่อดี หนูแค่อยากมาแชร์ รูปเก่าๆ
ตอนที่หนูยังเป็นเด็กตัวเล็กเล้กกกกกกกกก
ก็แค่นั้นเองค่ะ ไม่มีไรไปมากกว่านี้จริงๆ
1
คุณรินธารา จากเพจVegan2020
คุณรินธารากับพ่อไอซ์🥰
อันที่จริง มีรูปเยอะกว่านี้อีก เยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เด่วค่อยทยอยเอามาลงดีกว่านะคะ บายยยย👋
1
โฆษณา