17 มี.ค. 2022 เวลา 02:51 • สิ่งแวดล้อม
"อย่าคิดว่า...ทำบุญมาเยอะแล้ว"
ต้องหมั่นสั่งสมบุญ อย่าชะล่าใจว่า เราทำบุญมาตั้งเยอะแยะแล้ว ถ้าบุญเราเยอะ เราก็ต้องสมหวังดังใจในทุกสิ่ง แต่นี่บางครั้งเราก็สมหวัง บางครั้งเราก็ไม่สมหวัง บางครั้งชีวิตก็ราบรื่น บางครั้งชีวิตก็ขลุกขลัก บางครั้งก็ขลุกขลิก นี่ก็เป็นเครื่องบ่งชี้ว่า เรายังสั่งสมบุญมาไม่มาก อย่าไปคิดว่า เราทำกันมามากมายแล้ว
Cr:คุณครูไม่ใหญ่ 14 เมษายน พ.ศ.2545
3
#ไม่ประมาท #วิธีใช้ชีวิต #เราเกิดมาสร้างบารมี #สั่งสมบุญ #คุณครูไม่ใหญ่ #ธรรมะ #หลวงพ่อธัมมชโย
โฆษณา