17 มี.ค. 2022 เวลา 03:35 • การศึกษา
ส่วนตัวเราปล่อยให้ตัวเองดาวน์ไปเลยค่ะ ปล่อยอิสระให้ตัวเองรู้สึกได้เต็มที่เลย ว่าเราไม่ไหว ระหว่างนั้นก็ดูเดดไลน์งาน สลับกับออกไปดูชีวิตเพื่อนร่วมโลก เราจะได้เห็นว่า ทุกคนต่างกำลังสู้ตามเส้นทางของตัวเขา เราว่ามันช่วยให้เรากลับมามีกำลังใจในการทำงาน รวมถึงการใช้ชีวิตได้มากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา