17 มี.ค. 2022 เวลา 05:05 • การตลาด
-- เราจะเลือกใช้ 'สี' ในการสร้างแบรนด์อย่างไร --
แต่ก่อนอื่นเลยอย่าเพิ่งเลือกสี ถ้าคุณนั้นไม่รู้ตัวตนของแบรนด์ ให้คุณถามตัวเองก่อนว่าแบรนด์ของเราเป็นตัวแทนของอะไร ไม่ใช่เลือกสี ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าแบรนด์ของเรามีนิสัยอย่างไร
ดังนั้นเราต้องกำหนดบุคลิกของแบรนด์ให้ชัดเจนตั้งแต่ต้นไปเลยแล้วค่อยเลือกสี ถ้าคุณกำหนดบุคลิกของแบรนด์ได้แล้ว มาดูว่ามีสีอะไรบ้างที่ใช้สร้างแบรนด์ให้ตรงกับตัวตนแบรนด์ของคุณ
ซึ่งสีในการสร้างแบรนด์นั้นมีความหมายและจิตวิทยาต่อลูกค้ายังไง วันนี้ผมจะพาไปดูกัน
#Torpenguin #ต่อเพนกวิน #สี #จิตวิทยา #แบรนด์ #ธุรกิจ #ทำธุรกิจ #อยากทำธุรกิจ #เริ่มทำธุรกิจ #เทคนิคร้านอาหาร #เปิดร้านอาหาร #ความรู้ร้านอาหาร #ร้านอาหาร #marketing #business #restaurant #restaurantmanagement
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Facebook : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : torpenguin
โฆษณา