17 มี.ค. 2022 เวลา 07:04 • ดนตรี เพลง
✍️"จดหมายถึง…"
.
💌 ฟังใจ จะพาคุณไปย้อนวันวาน กับการเขียนจดหมายถึงใครสักคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเขียนจดหมายเพื่อบอกตัวเอง บอกคนรักเก่า บอกคนรักใหม่ บอกคนในความฝัน บอกครอบครัว บอกเพื่อนฝูง หรือจะบอกใครก็ตามแต่ ผ่านการไลฟ์และเล่าสิ่งที่คุณอยากบอกกับเธอคนนั้น ผ่านข้อความ คำพูด และ บทเพลงที่คุณเปิด ไม่ว่าจะทางไหนก็สามารถส่งสารที่อยู่ภายในใจออกมาได้อย่างเต็มที่ผ่าน Fung With U บน Application Fungjai พื้นที่ปลอดภัยที่มาพร้อมอิสระแบบไร้ขีดจำกัด เตรียมตัวลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางฟังใจที่จะทำให้คุณได้เป็น 'นักเล่า' ได้อย่างที่ใจต้องการ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง
.
เริ่มไลฟ์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2022
ด้วยฟีเจอร์ Fung With U บน Application Fungjai เท่านั้น!
.
รางวัลที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้
❥ รางวัลที่ 1: ลำโพงบลูทูธ Marshall Emberton มูลค่า 6,990 บาท - ลำโพงไว้เปิดฟังเพลงจากฟังใจยามเขียนจดหมายเพียงลำพัง
❥ รางวัลที่ 2: เครื่องพิมพ์รูปพกพา Xiaomi Mi Portable Photo Printer มูลค่า 1,990 บาท - ปรินต์รูปเก็บไว้เป็นความทรงจำหรือจะทำเป็น Postcard แสนน่ารักไว้ส่งจดหมายให้กันก็ได้
❥ รางวัลประจำสัปดาห์: ชุดเครื่องเขียน Muji มูลค่า 500 บาท - หมึกหมด เหลือแต่กุ้ง ไม่ว่าจะจดเลคเชอร์ เขียนเนื้อเพลง เขียนไดอารี่ หรืออะไรก็ตาม ก็สามารถสร้างสรรค์ผ่านลายลักษณ์อักษรได้อย่างเต็มที่
 
🍪 รางวัล Cookie's for Rookie: คุกกี้จากร้าน Zon's Bakes 1 กล่อง
*สำหรับเหล่าครีเอเตอร์หน้าใหม่ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมแคมเปญใด ๆ มาก่อนเท่านั้น
🍿 รางวัลขวัญใจมหาชน: รางวัลสำหรับดีเจผู้ที่ส่งจดหมายถึงใครบางคนได้ดีและถูกใจคนฟังมากที่สุด ผลโหวตจากคุณผู้ฟังบนแอปฟังใจ รับไปเลย! ขึ้นแบนเนอร์ในแอปฟังใจเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเเบบเต็ม ๆ ได้ที่ https://bit.ly/fwumailbox
__
#จดหมายถึง #FungWithU #Fungjai
โฆษณา