17 มี.ค. 2022 เวลา 10:39 • ความคิดเห็น
📍หนุ่มๆต่างอิจฉา"แจ็ค แฟนฉัน" เมื่อมี"โม อมีนา" มาเป็นแขกรับเชิญ กับการเป็นแฟนกัน วันเดียวยอดชมกว่า 1 ล้านวิว
1
•เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2565 ทางแจ็ค แฟนฉันได้เชิญโม อมีนา มาเป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูปของตนเอง มีชื่อตอนว่า "EP.9 โม อมีนา จัดให้ชุดใหญ่" ซึ่งเมื่อก่อนแจ็ค แฟนฉัน เคยจีบโม อมีนามาก่อน
1
•โดยคลิปวิดิโอได้ให้โม อมีนาเป็นแฟนกัน ซึ่งมีการ
กอดกัน กินข้าว ไปทำบุญด้วยกัน ลงสระด้วยกัน มีการขี่คอและ นอนเล่นบนเตียงด้วยกัน สเมือนเป็นแฟนกันจริงๆ
1
•ซึ่งโม อมีนา เป็นสเปคของผู้ชายหลายคน เพระเธอน่ารัก มีความเซกซี่ ไม่ถือตัว เรียนเก่ง และแสดงละครเก่ง แต่เธอชอบเพศเดียวกัน
•ทางแจ็ค แฟนฉัน ต่างรู้สึกว่าตนเองโชคดีมาก ที่ได้ทำเหมือนกับเป็นแฟนโม อมีนา ทำให้หนุ่มๆ ต่างอิจฉาแจ็ค แฟนฉัน
•ทำให้ 1 วัน หลังจากลงคลิปวิดิโอ ยอดวิวทะลุ 1.3 ล้านวิวไปแล้ว
•นอกจากนั้น หนุ่มแจ็ค แฟนฉัน ยังได้แสดงความคิดเห็นในคลิปวิดิโอของตนเองอีกว่า "ทำไมมีบุญแบบนี้"
📍ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่าอิจฉา แจ็ค แฟนฉัน มีความเขินแทน เปรียบเหมือนเป็นแฟนกันจริงๆ ดูแล้วสนุกและฟินๆไปด้วยจริงๆ
📍ดูแล้วก็แอบเขินตาม ทั้งนี้ดูเพื่อความบันเทิงเท่านั้น
ที่มา:
ขอบคุณที่อ่านและติดตามค่ะ ❤️
วันว่าง
โฆษณา