18 มี.ค. 2022 เวลา 07:33 • ท่องเที่ยว
ภูเขา ต้นไม้ ท้องฟ้า…….เธอ
ท้องฟ้าสีสดใส ภูเขาที่เขียวขจี ผู้คนออกมาหาความสุขให้ชีวิต
สายลมพัดผ่าน เสียงนกร้อง และครอบครัวนกที่บินออกมาหากินในยามเช้า
ทริปแรกของปีนี้ พวกเราเลือกที่จะมาที่จังหวัดนครราชสีมา ได้มาเจอเพื่อน ๆ สมัยมัธยมที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปี กินข้าวด้วยกัน ฟังเพลงด้วยกัน พุดคุยถามสารทุกข์สุขดิบ แลกเปลี่ยนเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมา
เธอถามเราว่าชอบที่นี่ไหม อยากไปไหนต่อ? เราถามเธอว่าหิวไหม วันนี้เธอสนุกหรือปล่าว?
คำพูดง่าย ๆ ที่มีควมหมายและดีต่อใจคนฟังมาก ๆ
With my friends
เราได้ยิ้มให้กัน หัวเราะด้วยกันบ้าง หรือแม้แต่การที่ต้องมานั่งเถียงกันเรื่องย่างปลาหมึก แซวกันเรื่องสับมะละกอไม่เป็น และดื่มสังสรรค์กันในยามค่ำคืนก่อนที่จะเข้านอนกันอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง นั่นแหละค่ะที่ตัวเราเรียกมันว่า “ความสุข”
1
หาประสบการณ์และความสุขให้กับตัวเอง เที่ยวกับเพื่อน กับครอบครัว หรือแม้แต่การเที่ยวคนเดียวก็มีความสุขได้ทั้งนั้น
มอบความสุขให้กับชีวิต “Have a good trip”
ดีใจที่ได้เจอเธอ ขอบคุณเธอที่ยิ้มให้ ……… แล้วถ้าคิดถึงกันอีกเมื่อไหร่ ก็มาเจอกันอีกนะ “เพื่อน”

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา