18 มี.ค. 2022 เวลา 12:00 • การตลาด
ถอดรหัสปรากฏการณ์ THE ICON ปูพรมสื่อโฆษณานอกบ้านทั่วประเทศ ทุ่มงบกว่า 250 ล้าน
เปิดตัวยิ่งใหญ่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ยึดครองสื่อนอกบ้านรวบทุกพื้นที่
ทุ่มงบโฆษณาบนสื่อนอกบ้านกว่า 250 ล้าน ตั้งแต่ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ จอดิจิทัลที่มี network กระจายตัวทั่วประเทศ สื่อแอร์พอร์ต ครบทุก Terminal สื่อในรถไฟใต้ดิน ครบทุกสถานี พร้อมสื่อ Bus media วิ่งทั่วกรุงเทพฯ สื่อโฆษณาตามศูนย์การค้าชั้นนำทั้งภายนอกและภายใน รวมไปถึงสื่อโฆษณาในเซเว่น-อีเลฟเว่น ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย
สร้างความน่าถือให้กับแบรนด์ด้วยพรีเซนเตอร์และสื่อนอกบ้าน ผลักดันแบรนด์ไปสู่มวลชน สร้างการรับรู้ในวงกว้าง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงสร้างความน่าเชื่อถือ และการไว้วางใจจากทั้งตัวแทนจำหน่าย และผู้บริโภค
โดยจากผลสำรวจของ Nielsen แสดงให้เห็นว่าสื่อนอกบ้านเป็นหนึ่งในสื่อโฆษณาที่น่าเชื่อถือที่สุดโดยมีระดับความเชื่อถือที่สูงกว่าออนไลน์ ที่ผู้คนมากกว่า 56% ไว้วางใจ นอกจากนี้ยังใช้พรีเซนเตอร์ชายระดับแถวหน้าของเมืองไทยในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้า
มีการสื่อสารในออนไลน์ ในการพาทัวร์สื่อต่างๆ ที่มีโฆษณาของ The Icon ทั่วกรุงโดยพิธีกรมากความสามารถ คุณกันต์ กันตถาวร และยังควบตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารมวลชล The Icon Group ทำกิจกรรมเพื่อสร้าง engagement ในโลกออนไลน์ด้วยการเชิญชวนทุกคนถ่ายคลิปตัวเองกับป้ายโฆษณา The icon group ลงใน social media ทั้งใน Facebook, instagram และ tiktok เพื่อชิงรางวัล
โฆษณา