18 มี.ค. 2022 เวลา 20:52 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวนะคะ เราคิดว่าคนนั้นดูแปลกๆคน ถ้ามองอีกแง่คือเขาคนนั้นอาจจะหวังดีกลับเรา อยากให้เราปรับปรุงตัวแต่ไม่รู้วิธี หรือไม่รู้ ที่จะใช้คำพูดไหน เราถึงจะเข้าใจ แต่ถ้าเป็นเรา จะถ้ากลับไปว่า
ที่พูดมานี้ จะพูดให้เรารู้สึกอะไร พูดเพื่อต้องการอะไร
อาจจะเป็นการ ตั้งคำถามกลับไป แต่คนที่ทำแบบนี้เหมือน เป็นการลดคุณค่าตัวคุณนะคะ ให้มองว่าเค้าคนนี้ไม่น่าคบ และไม่น่ารัก ถ้าเลี่ยงได้ควรเลี่ยงค่ะ
โฆษณา