18 มี.ค. 2022 เวลา 22:20 • ครอบครัว & เด็ก
ทุกข์กับการเคยมี
ยากแก่การออกจากทุกข์นั้น
แต่กาลเวลาและหัวใจที่เข้มแข็ง
การไม่อยู่แบบว่างๆจะทำให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ สิ่งเล็กน้อยในกิจวัตรประจำวันที่ยุ่งๆ
จะทำให้เบี่ยงเบนทุกข์นั้นให้บรรเทา
วันนึงเราจะยิ้มและหัวเราะให้กับความทุกข์นั้นเมื่อเราก้าวผ่านเรื่องนั้นไปได้
การยอมรับเรื่องที่ทุกข์แล้วตั้งสติหาวิธี
ในการออกจากปัญหานั้นๆอย่างไม่ลดละ
สุดท้ายเราจะชนะปัญหาชนะใจเรา
ความภูมิใจพลังชีวิตที่ทำให้เราผ่านมาได้
คือรางวัล
โฆษณา