19 มี.ค. 2022 เวลา 02:58 • ไลฟ์สไตล์
เราเคยได้แฟนต่างชาติจากเว็บไซต์ Tagged ที่จริงเราไม่ใช่สายฝ. เราสายลูกเสี้ยวจ. และแฟนเราคนที่เป็นสายฝ.นี้ ก็เดินทางมาหาเราที่เมืองไทย ท้ายที่สุดก็มาตายด้วยอุบัติเหตุจนเป็นข่าวหน้าหนึ่งนสพ.ท้องถิ่นที่เมืองไทยนี่แหละค่ะ (เป็นวิศวกร Com. Eng สายฝ. ถือ 3 สัญชาติ เห็นป่าว เขาและเราเลือกได้ค่ะ แม้พ่อพระเอกจะตายไปก่อน แต่เขาก็รับรู้ได้ว่าเราคือคนสุดท้ายของเขา และเขาคือคนสุดท้ายของเรา โมแรนติคสุดๆอ่ะ^^.....T_T )
6
เราเป็นนักท่องแอพหาคู่ แต่เจตนาหาคนคุยเพื่อซ้อมภาษาปะกิตบ้าง จีนบ้างคะ คุณอยากหาคู่ผ่านแอพ คุณต้องระวังพวกไนจี้ มีทั้งหญิงชาย พวกนี้เก่งภาษาปะกิต และมักไป grab ภาพฝรั่งที่ดูดีมีฐานะมาหลอกล่อคุณ แต่พวกมันจะไม่ทอดเวลานาน สักประมาณไม่ถึงเดือน มันจะเริ่มออกลายค่ะ (เรามีประสบการณ์สูงมากนะคะ แต่ไม่เคยเสียเงินให้พวกมัน หากมีสาวสายฝ. มีพฤติกรรมเช่นว่าก็ระวังนิดนึง เราก็แค่คุยแกล้งพวกมันไป เป็นการล้างแค้นบ้าง พอสนุกๆ)
จากประสบการณ์คุยผ่านแอพ มันดีตรงที่ได้คุยซักไซร้ประวัติ ความชอบและรสนิยมกันก่อน ดูว่าคุยแล้วเบื่อเพราะแค่จีบหนุงหนิง หรือคุยแล้วไม่เบื่อรุกจริงจัง ดูว่าคุยแล้วมีความรู้ มีการศึกษาระดับหนึ่ง มีความสนใจคล้ายกัน มีข้อดีเสียที่รับได้หรือเปล่า เขาและเรามีความมั่นใจและกล้าพอไหมที่จะ meet in person และการคุยผ่านแอพ ยังสามารถทะเลาะหึงหวงกันได้ด้วย แต่มันช่วยให้ต่างฝ่ายได้ควบคุมอารมณ์ เย็นลงพอที่จะ text งอนง้อกันได้ แต่ถ้ามันถึงจุดระเบิดก็แค่บล็อคกันไปค่ะ ง่ายๆแบบนี้เลย
1
เราไม่เคยเป็นฝ่ายหาคู่นะ มีแต่คนเข้าหาค่ะ เราเป็นสาวหัวโบราณ เราไม่เข้าหาผู้ก่อน เรารอให้ผู้เข้าหา แต่ในวัยนี้ "ผู้จะเข้าหรือไม่เข้า เราก็ไม่เอาแล้วค่ะ" แต่ก็ยังมีผู้สายฝ. สายจ. ชวนคุยหนุงหนิงภาษาปะกิต ภาษาจีนบ้าง ประปรายค่ะ
โฆษณา