19 มี.ค. 2022 เวลา 03:26 • ท่องเที่ยว
ฤดูร้อนเวียนมาถึงอีกรอบ แล้วเราก็ยังไม่ได้ออกไปดูโลกกว้างเหมือนเคย 555 แต่ไม่เป็นไรนะคะ ช่วงนี้เพื่อนๆ ไปเที่ยวผ่านเพจของแอดไปก่อน😃 งั้นเรามาเที่ยวไต้หวันด้วยกันต่อเลยดีกว่าค่ะ หากเพื่อนคนไหนเป็นสายลุย ชอบเดินไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะเดินขึ้นเขา แอดอยากแนะนำที่นี่เลยค่ะ อุทยานแห่งชาติหยางหมิงซาน (Yangmingshan National Park : 陽明山國家公園)
อุทยานแห่งชาติหยางหมิงซาน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติชื่อดังของเมืองไทเป ที่มีความกว้างใหญ่ขนาด 7 หมื่นกว่าไร่ อยู่ห่างจากเมืองไทเปไปประมาณ 20 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถมาทำกิจกรรมหลากหลายได้ที่นี่ เช่น ชมน้ำตก ต้นไม้ สัตว์ป่า มีบ่อน้ำแร่ด้วยค่ะ สามารถมาตั้งแคมป์ เดินป่า ปีนเขาได้ (แนะนำว่าก่อนจะเที่ยวที่นี่ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมนะคะ แอดนี่ถึงกับหอบเลย😅🤣)
อุทยานแห่งชาติหยางหมิงซานมีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 200-1,200 เมตร เคยมีภูเขาไฟ แต่ดับลงแล้ว มีดอกไม้สวยงามที่เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลให้นักท่องเที่ยวได้ชมอย่างสบายตาสบายใจ ตลอดเส้นทางที่เดินขึ้นไปจะปูทางด้วยหินและมีบันไดหิน โดยระยะทางปีนเขาประมาณ 10 กิโลเมตร ข้างบนอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีค่ะ ทำให้สามารถเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาทีจากเมืองไทเป เป็นสถานที่อีกแห่งที่เหมาะจะไปถ่ายรูป ชมธรรมชาติและปีนเขาออกกำลังกาย
โฆษณา