19 มี.ค. 2022 เวลา 05:15 • ไลฟ์สไตล์
แอพหาคู่ !! อารมณ์จะคล้ายกับไปหยอดตู้แล้วเลือกหาเครื่องดื่มมั้ย ผมไม่ทราบจริงๆนะ คือ เราต้องการสิ่งนี้จริงๆเหรอ ?!
1
ผมนั้น ขอลิขิตชีวิตตัวเองครับ
ในเรื่องชีวิตรักและชีวิตคู่ ซึ่งไม่มีตัวช่วยใดๆ ไม่มีพ่อสื่อแม่สื่อ อยู่ที่โชควาสนาและคุณสมบัติของตัวเองล้วนๆ เอาใจมาวางดูกัน เป็นเช่นนี้ตลอด
บางครั้งมันก็ทำให้ดูดี เก๊ก ขรึม มั่นคง บางทีก็ดูแย่ ดูเถื่อน วิธีการนี้ จะตอบโจทย์ในสายตาสาวๆ หรือไม่นั้น อาจดูจากจำนวนข้อความที่ทักทายและเบอร์โทร ของสตรีที่ส่งมาเพิ่ม ที่อาจมองว่าผมเป็นเพื่อนได้ จะเป็นผู้เฉลยคำตอบสันนิษฐานนี้แก่ผมครับ 🤔🌏🚵🛶
โฆษณา