19 มี.ค. 2022 เวลา 11:08 • ความคิดเห็น
รู้สึกเหงา --> ทำตัวเป็นเพื่อนสนิทกับตัวเองดูค่ะ ลองหัดคุยกับตัวเองดูบ้าง คุยแบบไม่ต้องสนถูกผิด ไม่ต้องคิดถึงใคร แค่รับรู้ว่าตัวเองคิดและรู้สึกยังไงก็พอ เหมือนคุยกับเพื่อนสนิทอะค่ะ เราจะใส่เต็มที่ทั้งเรื่องดีๆ เรื่องชั่วๆ เรื่องห่วยๆ เรื่องเศร้าๆ ของเรา เพื่อนสนิทที่เค้ารักเราจะไม่ตัดสินเรา ยังไงก็จะอยู่ข้างๆเรา ไม่เลิกคบเราแน่นอนค่ะ
ชีวิตล้มเหลว --> เริ่มใหม่ค่ะ รู้ว่าพูดง่ายแต่ทำอยากมาก แต่ก็ต้องทำ ไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้วค่ะ ก็แค่ลองดูใหม่ซักตั้ง ลองใหม่ก็ตาย ไม่ลองก็ตาย ให้เป็นทางเลือกค่ะ ว่าอยากตายแบบไหน
โฆษณา