20 มี.ค. 2022 เวลา 04:59 • ความคิดเห็น
ชาวเนตลุ้นมาก คิวเทโอ๊ปป้า
1
จะรับทีมงานเดิม กลับมาไหม..ล่าสุด คิวเท ได้ตอบแล้ว
เมื่อวานนี้ คิวเท ได้ออกมาโพสคลิปเกี่ยวกับกรณีที่ มีทีมงานเดิมขอโอกาสกลับเข้ามาทำงาน ไว้ว่า
🎈มีหลายคน มาถามผมเข้ามาเยอะมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งหลายคนก็เป็นห่วงและกังวลว่า ผมจะรับพวกเค้ากลับมาไหม
ผมขอตอบเลยว่า.....ไม่
🎈เพราะผมรู้สึกเสียเวลา มามากพอแล้ว ซึ่งตัวผมเองก็ได้ติดตามข่าวมาตลอด ทุกข่าว และรู้สึกว่าพวกเค้าไม่ได้มีความจริงใจ ที่แท้จริงให้กับผมเลย
พูดตรง ๆ คือ ผมไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับพวกเค้าอีกแล้ว ที่ผ่านมา ผมเสียทั้งงานและสภาพจิตใจก็แย่ กว่าผมจะผ่านมันมาได้ใช้เวลานานพอสมควร
🎈และผมก็อยากเริ่มต้นใหม่ อยากมีครอบครัวใหม่ ทีมงานใหม่ เพื่อที่จะได้ทำ content ให้ออกมาดีที่สุด ไม่อยากจะอยู่กับคนที่เคยทำร้ายเรา อีกต่อไปแล้ว
หลังจากคลิปได้โพส ลงบนช่องของคิวเท โอ๊ปป้าแล้ว ชาวเนตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากค่ะ
🎈โดยส่วนใหญ่จะบอกว่า คิวเท ทำถูกแล้ว คิดถูกแล้ว อย่าไปให้ค่ากับคนที่เคยทำร้ายเราเลย
ยินดีด้วย สำหรับการเริ่มต้นใหม่ เป็นกำลังใจให้นะ สู้ ๆ
ส่วนใครที่สนใจ ร่วมงานกับช่อง คิวเท โอ๊ปป้า ก็สามารถส่ง Resume ไปที่ช่องได้เลยนะคะ เปิดรับทีมงานหลายตำแหน่งเลยค่ะ
และขอให้คิวเท โอ๊ปป้า เจอทีมงานใหม่ที่ดี มีคุณภาพ และที่สำคัญ เป็นกัลยาณมิตร ที่ดีด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แหล่งที่มา
โฆษณา