20 มี.ค. 2022 เวลา 05:47 • ครอบครัว & เด็ก
พ่อแม่ดีกับเรา เราก็ตอบเเทนตามสมควรค่ะ
ให้ใจมาก็ให้ใจกลับ *แต่เราก็ต้องมีชีวิตของตัวเองบ้าง พ่อเเม่บางคนเเก่ตัวลง เจ็บป่วยก็เเค่อยากมีลูกอยู่ข้าง ๆ ให้อุ่นใจเหมือนตอนเราเด็ก ๆ เเหละ
แต่ในกรณีที่คลอดเรามาเเล้วทิ้งขว้าง มาโหม่ตอนเราโตเเล้ว คนที่เราควรกตัญญูด้วยคือคนที่เลี้ยงเรามามากกว่า 😅 (ความคิดเห็นส่วนตัวนะ) คนให้กำเนิด กับคนชูชัยอุปถัมภ์มันเเยกกันอ่ะ
โฆษณา