20 มี.ค. 2022 เวลา 11:35 • สุขภาพ
ในยุคดิจิทัลที่มีเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันมากขึ้นแบบนี้ แอพ MorDee เป็นอีกตัวเลือกสำหรับการพบหมอ ในยุคนี้เลย
การหาหมอไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องรอคิว ยุดโควิด เลี่ยงลด การพบปะที่ชุมชนคนหนาแน่นได้ดีเลย แอพปรึกษาหมอออนไลน์ - แอปหาหมอออนไลน์ หมอประจำบ้านในมือคุณ
หาหมอง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้ว หาหมอออนไลน์ได้จากทุกที่ ทุกเวลา พบหมอดี
ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพพบหมอออนไลน์ได้ ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เราสามารถเลือกวิดีโอคอล โทร หรือแชต เราก็สามารถเลือกได้ พบแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ จากสถาบันชั้นนำ แบบเป็นส่วนตัว
หาหมอออนไลน์ผ่านแอปฯ จาก ที่ไหนก็ได้ ในเวลาที่คุณสะดวกไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องไปโรงพยาบาล ไม่ต้องรอนาน ๆ ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ดีเลย เลี่ยง เลี่ยงลด การพบปะที่ชุมชนคนหนาแน่นได้ด้วย
ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพพบหมอ ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เราสามารถเลือกวิดีโอคอล โทร หรือแชต
รวมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบัน สามารถเลือกพบแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้กว่า 500 คน ครอบคลุม 20 กว่าสาขา พร้อมมีบริการคลินิกเฉพาะทาง เช่น คลินิกภูมิแพ้ คลินิกสุขภาพจิต คลินิกไมเกรน และคลินิกมะเร็ง เต้านม รักษาทุกปัญหาสุขภาพได้อย่างตรงจุด
แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้กว่า 500 คน ครอบคลุม 20 กว่าสาขา
ข้อนี้ดีเลย เรื่องค่าใช้จ่าย สามารถรองรับการเคลมประกันค่ารักษาพยาบาลออนไลน์ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย อีกทั้งพร้อมมีบริการส่งยาถึงบ้านคุณ
ชำระค่าบริการได้อย่างสะดวกสบายผ่านระบบออนไลน์บนแอปฯ
หรือเลือกเคลมประกันกับบริษัทประกันภัยที่เป็นพาร์ทเนอร์ของหมอดี
ได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมมีบริการส่งยาถึงบ้านคุณ เมื่อ
สั่งซื้อยาตามคำแนะนำของแพทย์
พร้อมมีบริการส่งยาถึงบ้านคุณ
แบบนี้ไม่ต้องรอ โหลดติดเครื่องไว้เลย กับแอปพลิเคชัน MorDee - หมอดี
เพิ่มเติม https://mordeeapp.com/
โฆษณา