20 มี.ค. 2022 เวลา 13:47 • ไลฟ์สไตล์
Connection ไม่สำคัญแต่เป็นประโยชน์ เราจะได้เปรียบคนที่ไม่มี เหมือนกับเด็กเส้น มีญาติฝากงานให้ เทือกนี้แหละ
แต่. คงมีใครอยากช่วยเหลือเราในแง่ของความดีของเราบ้างแหละ มากกว่าแค่ การรู้จักกัน สนิทกัน ผมคิดว่ามีคนที่ช่วยเหลือใครสักคนเพราะว่าคนนั้น เป็นคนดี คิดว่ามีคนที่คิดแบบนี้นะ (เอ็นดูในความดีของเขาอ่ะ)
คหสต. แต่ถึง connection จะดีอย่างไรผมก็คงไม่ยุ่งกับคนมากอยู่ดี เพราะขี้เกียจดีล ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนทางตรงและทางอ้อม ก็น่าจะโอเคแล้ว ใครจะว่าไงก็รับไว้ ไม่ขอโต้ตอบ ไม่โกรธถือเป็นการฝึกตน ใครจะไม่เห็นความดีเลวก็ไม่เป็นไร ใครจะว่าบ้าบอ โลกส่วนตัวสูง ติส อะไรก็ว่าไป น้อมรับไว้พิจารณาตน 🙏
โฆษณา