20 มี.ค. 2022 เวลา 15:35 • ความคิดเห็น
กับคำถามนี้ ต้องถามกลับว่า ทำแบบนี้แล้วมีความสุข อยู่ไหม ? ถ้าคำตอบว่ามีความสุข ก็ ทำต่อไปครับผมเพราะ ความสุขความ ทุกข์ เป็นเรื่องของเราเอง บ้างครั้งจุด สิ้นสุด ของความสุข ไม่ได้ จบอย่างที่ ใครๆเค้าคิด กันก็ได้นะครับผม แต่ต้องดูด้วยว่าคนที่ เราทำเพื่อเค้า เค้ามีความสุข หรือมี ความทุกข์ กับการที่ เรารักเค้า ถ้าอะไร ก็ตาม ที่ ทำให้คนที่เรารัก ไม่มีความสุข ก็ อย่าไปทำเลย ครับผม เพราะ ความสุขที่ว่า จะเป็นของเรา หรือ ของเค้า ล่ะครับผม แต่ ถ้าทนกับความทุกข์ ไม่ได้ ก็ ปล่อยไปเถอะ ครับผม บางครั้ง รักตัวเองบ้างก็ ไม่ได้ แย่ เลยนะครับผม เอาใจช่วยให้หาทางออกให้ได้ ครับผม ทุกคำถาม ย่อมมีคำตอบ ไม่เร็วก็ช้า เป็นความจริงหรือ รับไม่ได้ ยังไงคำตอบก่อต้องมีครับผม
โฆษณา