21 มี.ค. 2022 เวลา 00:43 • ปรัชญา
Good morning 🌞💖💃
"บทโปรแกรมจิตตอนเช้า"
ในวันนี้ฉันขอเลือกใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายที่สุด
ฉันขอเลือกเฉพาะสิ่งที่ดีงามสำหรับฉันเท่านั้น
ฉันขอเชื่อมต่อกับพลังงานแห่งความรัก พลังงานแห่งความสุข พลังงานแห่งความร่ำรวย
ฉันจะพูด คิด ดูในสิ่งที่ทำให้ชีวิตและจิตวิญญาณของฉันเกิดความปิติสุขและสงบร่มเย็น
ฉันจะใช้เวลาที่มีค่าของฉันทำงานที่ฉันรักอย่างเบิกบานใจ
ฉันจะไม่ใส่ใจกับสิ่งใด ๆ หรือสิ่งที่ไม่คู่ควรกับฉัน
จิตวิญญาณภายในของฉันสั่นสะเทือนด้วยคลื่นความถี่แห่งรัก
เพราะฉันรักและเคารพในความรู้สึกของตัวเอง
ฉันศรัทธาในความกล้าหาญของตัวเอง
คุรุภายในของฉันคือสิ่งที่ประเสริฐและมหัศจรรย์
ไม่ว่าฉันต้องการสิ่งใด ฉันจะได้รับในสิ่งนั้น
ขณะนี้ฉันได้ตื่นรู้แล้ว ฉันพร้อมแล้ว และเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน
ฉันพร้อมที่จะเดินทางไปตามเจตจำนงที่บริสุทธิ์
ฉันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการเลือกใหม่ได้ตลอดเวลา
ฉันรักตัวเองมากขึ้นในทุกวัน
ฉันก้าวเดินไปเพื่อปฏิบัติหน้าที่ของฉันอย่างสง่างาม
ขอบคุณทุกคน ทุกโอกาส และสถานที่ ที่ฉันได้พบเจอ
ทุกคน ทุกที่ ทุกโอกาสคือของขวัญ คือความมหัศจรรย์สำหรับฉัน
🙏📝💸💃💖💐
นี่คือบทอวยพรตัวเองง่าย ๆ ในเช้าวันนี้ ถ้าใครชอบก็นำไปปฏิบัติได้เลย พูดกับตัวเอง บอกตัวเอง ทำบ่อย ๆ เป็นการลงโปรแกรมจิตให้ตัวเอง
ผู้สังเกตการณ์
โฆษณา