21 มี.ค. 2022 เวลา 03:32 • ไลฟ์สไตล์
เหตุผลที่อยากให้ตัวเราเองดูดี ก็เพราะทำให้เรามีความสุข สบายใจเราเอง ส่วนเรื่องเกี่ยวกับใจมีหลายเหตุการณ์ เช่น คบคนคนหนึ่งประมาณสองปี มีความรู้สึกเหมือนฟ้าหลังฝนแล้วน่ะ เป็นคนรักเดียวและคบใครก็คบคนเดียว จู่ๆวันหนึ่งหายเงียบไปเลย อย่างเคยตุยกันวันล่ะ หลายครั้งก็เงียบไปเลย เคยได้ยินแต่คนอื่นเจอ มาเจอด้วยตัวเอง เออ มันมีจริงๆเรื่องแบบนี้ ก็เยียวยาใจของเราเอง จนเข้มแข็ง อยากให้ทุกคนอย่างพึ่งคิดสั้น มองโลกกว้างๆ สิ่งร้ายๆเยอะ สิ่งดีๆก็เยอะ โลกมีสองด้าน อยู่ที่ตัวเราเลือก
โฆษณา