21 มี.ค. 2022 เวลา 04:28 • ไลฟ์สไตล์
จัดการกับเวลา
จากบทความที่แล้ว ที่พี่จวนจ้าเขียนเกี่ยวกับงาน Freelance ช่วงใหม่ ๆ ที่รับงานแล้วทำงานเกือบไม่ทัน เพราะมัวแต่ทำโน่นทำนี่แบบหาสาระไม่ได้ จนทำให้เกือบส่งงานไม่ทัน
1
Cr.Pixabay
จากวันนั้นมันเป็นบทเรียนของพี่จวนจ้าเลยว่า เรารับงานมา เราต้องทำงานให้เสร็จก่อนที่จะทำอย่างอื่น
1
จากนั้นก็จัดการเวลาในการทำงาน ก่อนที่ทำอย่างอื่น
ถึงงานที่ทำจะไม่มีเจ้านาย แต่เรามีลูกค้า ถ้าเราทำงานส่งไม่ตรงเวลา นั่นหมายถึงชื่อเสียงในการทำงานครั้งต่อไป เขาจะให้งานเราอีกมั้ย และงานของเราถ้าทำลวก ๆ ก็คงไม่มีบริษัทไหนอยากให้งานในครั้งต่อไป
เมื่อพี่จวนจ้าจัดการเรื่องเวลาทำงาน ฝึกนิสัยไปเรื่อย ๆ มันก็จะเกิดความเคยชิน และสามารถทำงานเสร็จก่อนกำหนดทุกครั้ง ทำให้ทุกวันนี้ยังมีงานมาให้พี่จวนจ้าเข้ามาเรื่อย ๆ
1
แล้วเพื่อน ๆ มีวิธีจัดการกับเวลายังไงบ้างคะ
แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ
Juan Ja feel so good
เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปให้กำลังใจพี่จวนจ้าได้ตามลิงก์นี้เลยค่ะ 👇👇👇
เพื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้าได้ที่ 👇👇👇

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา