21 มี.ค. 2022 เวลา 04:29 • ไลฟ์สไตล์
เราก็เป็นค่ะ มนุษย์ Introvert ส่วน connection สำคัญมั้ยก็สำคัญนะคะ เพราะมนุษย์เราเป็นสัตว์สังคม เราต้องพูดคุยสื่อสารกับคนอื่น แต่แค่เราอาจจะเป็นคนที่ชอบมุมส่วนตัว ชอบใช้ความคิด ใช้จินตนาการมากกว่า มันมีสมาธิมากกว่า เราคิดว่าทุกคนมีมุมนี้อยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเราจะแสดงออกมามากแค่ไหน
โฆษณา