22 มี.ค. 2022 เวลา 08:50 • ธุรกิจ
15 วิธีในการประหยัดเงินที่ให้ผลตอบแทนมหาศาลในระยะยาว Part 1
1
วิธีหาเงินหลายพันผ่านการออมที่ไม่ลำบาก
การออมเงินอาจดูเหมือนมีปัญหามากกว่าที่ควรจะเป็น เนื่องจากได้รับเงินจำนวนเล็กน้อยจากการลดค่าใช้จ่ายลงไม่กี่ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ที่นี่และที่นั่น
แต่จงใช้เงินออมเหล่านั้นและลงทุน แม้จะระมัดระวัง และการรัดเข็มขัดนั้นสัญญาว่าจะส่งมอบเงินหลายพันดอลลาร์ในระยะยาว
ผลตอบแทนที่เป็นไปได้จะเพิ่มขึ้นอย่างมากหากคุณลดค่าใช้จ่ายต่อเนื่องบางอย่างซึ่งมักจะได้รับการปฏิบัติที่ผิดพลาดราวกับว่าค่าใช้จ่ายคงที่ ค่าไฟฟ้าและค่าประกัน เช่น ค่าจำนองของคุณ
บทความนี้เสนอคำแนะนำ 15 ข้อในการลดค่าใช้จ่ายของคุณ—การเคลื่อนไหวรายวัน รายเดือน และรายปีที่ประหยัดเงินได้ค่อนข้างไม่ลำบาก—รวมถึงวิธีเพิ่มเงินออมของคุณด้วยเงินของนายจ้าง
สำหรับการเคลื่อนไหวส่วนใหญ่ เราจะคำนวณเงินที่ได้จากการเก็บออมออกไปเป็นเวลา 25 ปี และถือว่าเงินของคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม 5% ทบต้นต่อวัน หากตัวเลขระยะยาวเหล่านี้ไม่ส่งเสริมความมุ่งมั่นของคุณในการออม ก็ไม่มีประโยชน์
ประเด็นที่สำคัญ
  • การทำ DIY สำหรับมื้อกลางวันและกาแฟของคุณคนเดียวสามารถช่วยคุณได้หลายพันคนในระยะยาว
  • ตรวจสอบตัวเลือกที่มีราคาไม่แพงเป็นประจำสำหรับค่าใช้จ่ายรายเดือน เช่น ค่าเคเบิล ไร้สาย และค่าไฟฟ้า Dickering สามารถลดต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • กำไรจากการไร้เงินสดด้วยการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเข้าบัตรเครดิตพร้อมสิทธิประโยชน์คืนเงินมากมาย
  • แม้จะมีการแข่งขันสูง แต่อัตราการประกันรถและช่วงบ้านของคุณอย่างกว้างขวาง ช็อปอย่างน้อยปีละครั้ง
1
ออมทรัพย์รายวัน
1. Brown-bag It
แซนวิชที่ร้านเดลี่ใกล้ที่ทำงานมีราคาตั้งแต่ 5 ถึง 10 ดอลลาร์ต่อวัน ที่อาจดูเหมือนไม่มาก แต่ในหนึ่งปี การใช้จ่ายที่ทุกวันทำงานทำให้รายจ่ายประจำปีของคุณเป็นตัวเลขสี่หลัก หากคุณนำอาหารมาจากบ้านแทน คุณสามารถเลี้ยงตัวเองได้ครึ่งหนึ่ง หากคุณลงทุนเงินออมเหล่านั้น สูงถึง $35 ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ $1,800 ต่อปี คุณจะมีเงินสะสมที่เป็นระเบียบประมาณ $84,000 หลังจาก 25 ปี
2. Brew Your Own
กาแฟชั้นดีสักแก้วที่ร้านระดับพรีเมียมมีราคาตั้งแต่ 2.50 ถึง 4 ดอลลาร์ขึ้นไป และโดยปกติแล้วจะไม่ซื้อลาเต้หรือเครื่องดื่มพิเศษอื่นๆให้คุณ ซื้อเพียงถ้วยเดียวทุกวันและคุณจะใช้จ่าย 625 ถึง 1,000 ดอลลาร์ต่อปีเป็นเงินหลังหักภาษี
จากนั้นให้พิจารณาว่ากาแฟชั้นดีหนึ่งปอนด์ที่ร้านเดียวกันมีราคาประมาณ 15 ดอลลาร์และชงกาแฟได้อย่างน้อย 30 ถ้วย หากคุณชงที่บ้านวันละแก้ว แทนที่จะซื้อที่ร้าน คุณจะประหยัดเงินได้ 125 ดอลลาร์ต่อปี ประหยัดได้ทั้งหมด: $500 ถึง $875 ต่อปี และมากกว่า $90,000 ด้วยการคำนวณตลอดอายุการใช้งานของเรา
3. Join Supermarket Loyalty Programs
การลงทะเบียนเป็นลูกค้าประจำในห่วงโซ่อาหารหลักช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น และบางครั้งยังรวมถึงคูปองของผู้ผลิตด้วย ซึ่งเป็นประเภทที่ไม่ได้อยู่ในหนังสือพิมพ์วันอาทิตย์ หรือคุณดาวน์โหลดออนไลน์ที่เว็บไซต์เช่น Coupons.com และ Couponmom.com
Whole Foods นำเสนอโปรแกรมที่ครบครันโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกของ Amazon Prime ซึ่งเป็นสมาชิกระดับพรีเมียมของบริษัทแม่ (ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 119 ดอลลาร์ต่อปี แต่ยังให้สิทธิพิเศษอื่นๆ ด้วย)
1
สมาชิกระดับไพร์มมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดมากมายสำหรับสินค้าลดราคาประมาณ 40 รายการที่ร้านโฮลฟู้ดส์ทุกสัปดาห์ (ตัวอย่างล่าสุดสำหรับนิวยอร์กซิตี้: St,. Louis Spare Ribs ราคา $3.99 ต่อปอนด์ ลดลงจาก $6.99 สตรอว์เบอร์รี 2 ปอนด์ $3.99 ลดลงจาก 5.99 ดอลลาร์) นักช็อปที่ซื้อ Prime specials อย่างหนักอาจประหยัดเงินค่าของชำได้ 25 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ . ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000 ดอลลาร์ต่อปีหรือ 60,000 ดอลลาร์ในช่วง 25 ปีนั้น
4. Score Senior Discounts, Perhaps Sooner Than You Think
ผู้ค้าหลายรายเสนอส่วนลดจำนวนมากแก่ผู้ที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป แต่บางร้านให้ส่วนลดแก่คุณหากคุณอายุน้อยกว่าหนึ่งทศวรรษ ตัวอย่างเช่น เมื่ออายุ 55 คุณมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดที่ Jack in the Box (20%) และ Arby's (10%) รวมถึงร้านอุปกรณ์งานฝีมือของ Michael (10%) และซูเปอร์มาร์เก็ตของ Albertson (10% ในวันพุธแรกของเดือน ). ส่วนลดที่เปิดตัวที่ 60 ได้แก่ โรงละคร AMC (ตรวจสอบโรงภาพยนตร์เฉพาะ), Ben and Jerry's (10%), Sonic Drive-In (10%), ร้านของชำ Piggly Wiggly (ส่วนลด 5% ในบางวันแตกต่างกันไปตามสถานที่) และ Kohls (ส่วนลด 15% ทุกวันพุธ)
5. Get Student perks
นักศึกษาเต็มเวลามีสิทธิ์ได้รับของสมนาคุณและส่วนลดมากมาย ข้อเสนอห่วงโซ่อาหาร ได้แก่ Taco Bell (10%), Chipotle (เครื่องดื่มฟรี); Pizza Hut และ Papa John's (ลด 10-20%) พิซซ่าทั้งหมด; Domino's (ตรวจสอบข้อเสนอออนไลน์) และ Qdoba ($ 5 สำหรับอาหารเบอร์ริโต)
ส่วนลดการขายปลีกรวมถึง Amazon Prime ($ 39 เป็นเวลาหกเดือน); JCrew, Madewell และ Banana Republic (ทั้งหมด 15% ในร้านค้า) และ American Eagle (20%) ส่วนลดด้านเทคโนโลยีและโทรคมนาคม ได้แก่ Apple (ราคาเพื่อการศึกษาสำหรับฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่ โดยมีส่วนลดต่างๆ กัน), Lenovo (5%), Adobe (ลด 60% ในปีแรกของ Adobe Creative Cloud) และ Spotify (ราคาชุดนักศึกษา 4.99 ดอลลาร์/เดือน) รวมถึง Spotify, Hulu และ Showtime)
เดี๋ยวค่อยมาต่อ Part 2
1
แค่นี้ก่อนละกันครับเดียวค่อยรอติดตามผลงาน
1
โฆษณา