21 มี.ค. 2022 เวลา 15:59 • ครอบครัว & เด็ก
สำหรับผม ไม่โอเคนะ
ถ้าผมไปสู่ขอ ผู้ ญ สักคนมาอยู่ด้วย
ผมจะเลี้ยงดูเค้าให้ดีเหมือนที่ พ่อ แม่ เค้าเลี้ยงมา เค้าจะทำงาน มีเงินใช้ จะเก็บไว้หรือจะแชร์ก็เรื่องของเค้า แต่ส่วนของผม ผมให้หมด เอาไปจัดสรรค์ได้เลย ค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพราะคุณคือคนที่ผมเลือกแล้วว่าจะอยู่กับผมตลอดชีวิต ชีวิตผมคือคุณ ชีวิตคุณคือผม ทำไมต้อง หารค่าใช้จ่ายกันด้วย คุณคือคนที่ผมเลือก
โฆษณา