22 มี.ค. 2022 เวลา 13:01 • ธุรกิจ
ความมั่นคงในความคิดของเราคือ การที่มีงานประจำทำค่ะ จากใจเด็กพาร์ทไทม์ตลอดการอย่างเรา ถ้ามีงานก็มีเงินค่ะ พอมีเงินก็ค่อยๆมองหาความมั่นคงอย่างอื่นต่อๆไปเช่น บ้าน รถ ครอบครัว
แต่... ไม่มีอะไรมั่นคงไปตลอดหรอกค่ะ นอกจากจิตใจเราที่จะอยากก้าวเดินต่อไปกับชีวิตของเราเอง
เพราะเราอาจจะโดนลดตำแหน่ง หรือถูกปลดออกจากงาน บ้านอาจจะถูกยึด หรืออาจจะเสียหายจากปัจจัยหลายๆอย่าง ครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์
เพราะงั้น ความมั่นคง = ความไม่มั่นคง
โฆษณา