22 มี.ค. 2022 เวลา 13:24 • ประวัติศาสตร์
ถ้าคุณย้อนเวลาได้ คุณคิดว่าคุณจะแก้ไข หรือไม่แก้ไข เรื่องราวในอดีต ถ้าแก้ไขจะแก้ไขอะไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
มีหลายเรื่องในอดีตที่นึกถึงทีไรก็ใจสั่นทุกที..เพราะมันรู้สึกแย่จนใจเจ็บ
แต่สุดท้ายต้องยอมรับ..ว่าเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ สิ่งที่ทำได้คืออย่าปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีก
หลายๆครั้งชอบได้ยินคนพูดว่า..ถ้าให้แก้ไขอดีตได้ก็ไม่อยากแก้ไขอะไร เพราะความผิดพลาดในอดีตทำให้เราเป็นเราในวันนี้
ส่วนตัวก็คิดว่าความผิดพลาดในอดีตคือความโชคดีของเรา..เพราะถ้าเราไม่เจอเรื่องราวร้ายๆมาก่อน สักวันหนึ่งในวันข้างหน้าเราก็อาจต้องเจอเข้าสักครั้งอยู่ดี..ทำให้รู้สึกว่าการได้เจอเร็วๆน่ะดีแล้ว อย่างน้อยเราก็ได้โตขึ้นในทุกครั้งที่เจอเรื่องผิดพลาด
>>แต่ถ้าทำได้จริงจะกลับไปบอกตัวเองว่า..เก่งมากแล้วนะ ในวันข้างหน้าแกจะเติบโตมาอย่างดีเลยแหละ ฮึบๆไว้ 😊
โฆษณา