22 มี.ค. 2022 เวลา 14:09 • ธุรกิจ
กระทรวงมาเลเซียเสนอให้ NFTs ถูกกฎหมายเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมในภาค Crypto
กระทรวงการสื่อสารของมาเลเซียได้เสนอให้ถูกกฎหมายโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFTs) เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของคนหนุ่มสาวในพื้นที่คริปโตเคอเรนซี่ ภาค crypto อยู่ภายใต้ขอบเขตของธนาคารกลาง Bank Negara Malaysia และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์
กระทรวงมาเลเซียต้องการให้ NFTs ถูกกฎหมาย
กระทรวงการสื่อสารและมัลติมีเดียของมาเลเซียได้เสนอให้ถูกกฎหมายโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFTs) “เพื่อช่วยเหลือคนรุ่นใหม่ที่มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในพื้นที่” สำนักข่าวแห่งชาติมาเลเซีย Bernama รายงานเมื่อวันจันทร์
Datuk Zahidi Zainul Abidin รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสื่อสารและมัลติมีเดียถูกถามใน Dewan Rakyat สภาผู้แทนราษฎรของมาเลเซีย เกี่ยวกับจุดยืนของรัฐบาลเกี่ยวกับ NFTs (โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้) ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในหมู่คนรุ่นใหม่
เราหวังว่ารัฐบาลจะอนุญาตและทำให้ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้เราสามารถเพิ่มการรับ cryptocurrencies ของเยาวชนได้
รัฐมนตรีช่วยว่าการกล่าวเพิ่มเติมว่ากระทรวงกำลังมองหาวิธีที่จะเพิ่มการมีส่วนร่วมของคนหนุ่มสาวในสินทรัพย์ดิจิทัล
เขาตั้งข้อสังเกตว่ากิจกรรมการเข้ารหัสลับอยู่ภายใต้ขอบเขตของธนาคารกลาง Bank Negara Malaysia และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ของประเทศ
เดิมที Bernama กล่าวว่ารัฐมนตรีช่วยว่าการเสนอให้นำ crypto เป็นเงินที่ถูกกฎหมาย อย่างไรก็ตาม สิ่งพิมพ์ดังกล่าวได้ลบการอ้างอิงการประกวดราคาทางกฎหมายในไม่ช้า และเปลี่ยนพาดหัวข่าวเพื่อกล่าวว่ารัฐมนตรีช่วยว่าการ “เสนอให้ NFT ถูกกฎหมาย กิจกรรมการขุดคริปโต”
โฆษณา