22 มี.ค. 2022 เวลา 17:06 • การศึกษา
เมื่อก่อนคิดว่าเปิดกิจการของตัวเอง จนได้มารุ้จักงานขายประกันค่ะ เดี๋ยวค่ะเดี๋ยวอย่าพึ่งมองเรเป็นแมงสาป แต่เราเองก็เคยเป็นคนนึงที่แอนตี้ประกันมากๆและเราไม่ได้มาขายด้วย เราอยากบอกว่างานนี้ตอบโจทย์ชีวิตเราจริงๆ กับการที่รายได้ไม่มีเพดานขายได้ก็คือได้ ขายไม่ได้ก็คือไม่ได้ อยากมีรายได้ก็ต้องทำ ไม่ใช่แค่ไปหลอกขายใครแต่ต้องมีความรู้และความไว้ใจจริงๆ ดูแลลูกค้าได้ดีจริงๆ เมื่อเราทำแล้วมีความสุขเราก็มีอิสระในการทำงานค่ะ
โฆษณา