23 มี.ค. 2022 เวลา 01:51 • ข่าว
เคลียร์กันจบ! "บัวขาว" เจรจาได้ข้อสรุปค่าเลี้ยงดู รับรองบุตร ภรรยาเตรียมถอนฟ้อง
หลังจากที่ถือเป็นข่าวใหญ่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เมื่อ "เก๋" น.ส.อัญวีณ์ ภรรยาของ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยดังชาวไทย ได้ออกมาเรียกร้องการรับผิดชอบเรื่องบุตรสาว พร้อมทั้งเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร หลังจากฝ่ายหญิงอ้างว่าบัวขาวพยายามตีตัวออกห่างและไม่สนใจครอบครัว
ซึ่งจากข้อมูลก่อนหน้านี้นั้น บัวขาว และนางสาวอัญวีณ์ อยู่กินแบบไม่จดทะเบียนมาตั้งแต่ปี 2556 กระทั่งปี 2558 ก็มีบุตรสาวด้วยกัน โดยทั้งสองคนร่วมกันตั้งชื่อว่า "น้องมีตังค์" มีการรับรองในใบสูติบัตรว่า บัวขาว เป็นบิดา นางสาวอัญวีณ์ เป็นมารดา รวมถึงยังให้ใช้นามสกุล บัญชาเมฆ และพามาอยู่ด้วยกันในปี 2559
แต่ต่อมาด้วยภาระที่ บัวขาว ต้องเดินทางไปมาหลายประเทศ และมีกิจการดูแลค่ายมวย ทำให้เริ่มเหินห่างกับภรรยาและบุตร โดยเฉพาะในช่วง 2 ปีหลัง ที่แทบไม่ได้ส่งเสีย หรือช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดู ทำให้นางสาวอัญวีณ์ แทบจะต้องเลี้ยงดูบุตรตามลำพัง และเพื่อความสะดวกในการดำเนินการต่างๆ จึงมาขอให้ศาลพิจารณามีคำสั่งให้ บัวขาว รับรองบุตรสาว และเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู
โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมายังศาลเยาวชน และครอบครัวกลาง กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งทนายของทั้งสองฝ่าย เพื่อทำการไกล่เกลี่ยเจรจาหาทางออกในคดีความที่เกิดขึ้น
1
ซึ่งการเจรจาจบลงด้วยดี ทั้งสองฝ่ายหันหน้ามาคุยกันเพื่อบุตรสาว และบรรยากาศการเจรจาคุยกันด้วยเหตุผลเป็นหลัก โดยมุ่งเน้นเรื่องของการร่วมกันดูแลบุตรสาวเป็นสำคัญ ทั้งเรื่องของการศึกษา และการอุปการะเลี้ยงดู
ภายหลังการเจรจาลุล่วงทางทีมทนายของทั้งสองฝ่ายได้ร่างสัญญาประนีประนอมยอมความกัน พร้อมกันนี้ "เก๋" น.ส.อัญวีณ์ ก็จะไปดำเนินการถ้อนแจ้งความคดีหมิ่นประมาท ผู้จัดการบัวขาว และ พี่สาวบัวขาว ที่ สน. โชคชัย โดยจะถอนแจ้งความร้องทุกข์ทุกคดี
โฆษณา