23 มี.ค. 2022 เวลา 03:40 • การศึกษา
เคยค่ะ ตอนที่ตัวเองยอมแพ้ ไม่ใช่อยู่ๆก็ยอมนะคะ แต่มันมีหลายๆเรื่องเข้ามาทำให้รู้สึกว่า เรื่องนี้คงต้องพักแค่นี้ก่อน รู้สึกเสียใจนะคะ เพราะสิ่งที่เราทำ เราตั้งใจและใส่ใจกับเรื่องนั้นจริงๆ บางเรื่องเป็นเรื่องของจังหวะเวลา เราก็ต้องยอมรับค่ะ ชีวิตอาจจะมีเงื่อนไขอื่นเข้ามาทำให้ต้องล้มเลิก หรือพักวางไว้ก่อน สำหรับเรา ถ้าพยายามหาทางที่จะไม่ยอมแพ้แล้ว แต่มันต้องยอมจริงๆ เสียใจแต่จะไม่เอาตัวเองจมอยู่นานค่ะ เพราะเป้าหมายก็คือเป้าหมาย ถ้าเราพร้อมคงกลับมาทำให้มันสำเร็จเหมือนเดิม ไม่ใช่เพราะเราคิดในแง่ดี แต่ชีวิตเราต้องไปต่อค่ะ จมอยู่นานไม่ได้ ฉะนั้นถ้าเจอเรื่องที่กระทบความรู้สึกอยู่ เราขอเป็นกำลังใจให้นะคะ คุณเก่งมากๆแล้วนะ ✌🏻
โฆษณา