23 มี.ค. 2022 เวลา 06:11 • ไอที & แก็ดเจ็ต
มีการศึกษาที่น่าสนใจจาก The National Security Agency หรือสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติ (NSA) และ NetCraftsmen ได้ระบุฟังก์ชันพื้นฐาน 7 อย่างเพื่อเป็นรากฐานของระบบที่ดี ฟังก์ชันเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการป้องกันเหตุการณ์ทางไซเบอร์ถึง 93% อีกทั้งยังทำให้เกิดรากฐานที่มั่นคงเพื่อสร้าง Security System ที่ครอบคลุมและปลอดภัยจาก 7 ขั้นตอนดังนี้...
จากการที่หลายบริษัทถูกแฮกข้อมูลบ่อยครั้ง ทำให้บริษัทเองก็น่าจะต้องตรวจสอบระบบความปลอดภัยของตัวเอง ทั้งระบบอีเมล ระบบฐานข้อมูลของบริษัท ว่ามีความปลอดภัย มีการเข้าถึงรหัสผ่านสองขั้นตอน ตามมาตรฐานการทำงานรูปแบบใหม่หรือยัง...
รวมถึงควรมีการตรวจเครื่อง Firewall ที่เป็นปราการด่านแรกที่จะเจอแฮกเกอร์ ว่ามีความฟิตและพร้อมดูแลอินเตอร์เน็ตของบริษัทอย่างสม่ำเสมอหรือเปล่า เพราะอย่าลืมว่าก่อนหายนะจะมา ทุกคนจะเพิกเฉยต่อความปลอดภัยที่อยู่ในคู่มือ ถ้าหากไม่มีผู้เชี่ยวชาญดูแล Firewall หรืออยากจะให้มีทีมงานดูแลระบบความปลอดภัยเฉพาะทาง Firewall ทางเรามีบริการช่วยเหลือส่วนนี้ สามารถกรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ให้ทีมงานเราติดต่อกลับไปได้เลย>>https://bit.ly/2VI0pxN
.
ProSpace เรามีบริการทางด้านไอทีแบบครบวงจร​ สนใจปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่
📞: 085-449-7373​
📧 : sales@prospace.services
.
#ProSpace #FWaaS #Firewall #เช่าfirewall #ransomware #Mail #MaaS #firewallasaservice #MailServer #cybersecurity #cybersecuritymanagement #hack #infohack #cybersecuritymesh #securitysystem
โฆษณา