23 มี.ค. 2022 เวลา 08:05 • การศึกษา
ถ้าเราพยายามสอบให้ได้คะแนนดีๆ แต่ผลกับตรงกันข้ามควรทำยังไงดีคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
มุมมองของตัวผมเองคือ ถ้าผมทำเต็มที่เเล้ว ผลลัพธ์มันออกมายังไงก็ยอมรับครับ เพราะ อย่างน้อยเราเต็มที่กับมันเเล้ว เราพยายามเเล้ว ผมมองว่าจะเสียใจมากกว่านะถ้าเรายังไม่ได้พยายามเลย เเล้วผลมันออกมาไม่ดี ผมจะคิดว่า ถ้าเราพยายามมันคงจะดีกว่านี้ เเต่นี่เราพยายามเเล้ว ผลออกมายังไงก็ไม่เสียใจเเล้วครับ ครั้งนึงเราได้เต็มที่กับมันเเล้ว.✌🏻/ ผมกำลังไปสอบเหมือนกันเลยครับ.
โฆษณา