23 มี.ค. 2022 เวลา 09:42 • บันเทิง
คำถามดีมากค่ะ อย่าว่าแต่คนรุ่นใหม่อย่างคุณจะถามเลยค่ะ เราเองยังเคยตั้งคำถามการเบลอ "Kissing" แต่เราพอจะเข้าใจที่มานะคะ อ้อ....สำหรับท่านที่อายุต่ำกว่า 15 ปี ควรอ่านความเห็นของเรา ภายใต้คำแนะนำของผู้ปกครองนะคะ...
ฝรั่งนั้น มีธรรมเนียมการ "Give a kiss" คืออาการใช้ริมฝีปากแตะพื้นที่บริเวณใบหน้า แต่ไทยเราไม่มีธรรมเนียมนี้ แม้แต่การกอดกัน หลายครอบครัวก็เขินอายที่จะแสดงความรักออกมาในลักษณะนี้ แม้เต่เราเอง ครั้งแรกที่เราเดินทางไปตปท. เพื่อนต่างเพศที่เป็นชาวต่างชาติจะขอ "Give me a hug" สาวใสเวอร์จิ้นอย่างเรา ยังสะดุ้งโหยง เล่นเอาขนลุกซู่! จนเพื่อนต่างชาติทำหน้าตาเหรอหรางวยงง แต่ท้ายที่สุดเราก็ให้นะ "แต่มุงเบาๆบางๆ เลยนะ และอย่าแช่นาน!"
ต้องยอมรับว่าบางฉาก "Kissing" ไม่ใช่การ "Kissing" แบบสัมผัสแตะริมฝีปากระหว่างกันเพียงชั่วกลั้นลมหายใจเท่านั้น แต่มันเป็นกิริยากระทำดื่มด่ำแบบ "Deep Kiss" หรือที่เรารู้จักกันดีว่า "French Kiss"....
ลองไป Search ศัพท์ทั้งสองคำ คุณจะเข้าใจว่า มันเป็นอากัปกิริยาที่กระตุ้นกามกำหนัด ได้มากทีเดียว...
อนึ่ง การ Kissing นั้น มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และความสัมพันธ์คู่รักด้วยนะคะ ลองค้นคว้าหาอ่านเพิ่มเติมค่ะ...
โฆษณา