23 มี.ค. 2022 เวลา 10:27 • หนังสือ
9 เคล็ดลับในการรักตัวเอง
1. หยุดการตำหนิ และสื่อสารลบกับตัวเอง
2. ตัดสินใจที่ลุกขึ้นมารับผิดชอบชีวิตตัวเอง
หยุดกล่าวโทษผู้คนหรือเรื่องราว
3. ฝึกฝนการชื่นชมตัวเอง บอกรักตัวเอง
4. เรียนรู้ที่จะเปิดใจที่จะให้อภัยต่อ
ทุกผู้คนทุกเรื่องราว รวมถึงให้อภัยตัวเอง
5. เมตตาตัวเอง อ่อนโยนต่อตัวเอง
ไม่กดดันตัวเอง
6. กลับมาดูแลร่างกาย จิตใจและจิตวิญญาณ
ทั้งเรื่องการออกกำลัง อาหารการกิน
การฝึกสติและสมาธิ การฝึก Relaxation
7. คนที่เราคบ สิ่งที่เราเสพ กิจกรรม
ที่เราทำ กำหนดชะตาชีวิตของเรา
8. การเรียนรู้และลงมือทำ
เปิดใจเรียนรู้พัฒนาศักยภาพ
ของตัวเองในเรื่องต่างๆจะช่วย
พัฒนาศักยภาพตัวเรา
9. ค้นหาจิตวิญญาณของเรา
ค้นหาอิคิไกแห่งตน
โลกงดงามด้วยความรัก
โค้ชชาร์ป-โค้ชเปี่ยมพลังสุข
โฆษณา