24 มี.ค. 2022 เวลา 05:39 • นิยาย เรื่องสั้น
บอกรัก
เวลารัก ได้บอกรักกันรึเปล่าครับ?
บางคนบอกว่า ประโยคนี้มันมีความหมาย
ไม่มีใครเค้าพูดกันบ่อยหรอก ก็ว่ากันไปนานาจิตตัง
สำหรับตัวเรา จริงๆแล้ว ก็แทบจะไม่ค่อยพูดคำนี้เลย
อาจจะเพราะเคยมีความคิดแบบนั้น
คิดว่ามันมีความหมาย มันไม่ควรพูดพร่ำพรื่อ
หรือ...จริงๆแล้วเพราะยังไม่เคยมีใครทำให้หัวใจเต้นมากพอ
ที่จะพูดคำนี้บ่อยๆกันแน่นะ......
คำถามนี้หมดไปเพราะเพราะได้เจอเธอนะ
เธอที่ทำให้ทุกๆเช้าพอตื่นมา ก็จะได้บอกว่ารักกันในทุกเช้า
ต้องยอมรับนะ ว่าประโยคนี้มันทำให้ทั้งวันในวันนั้น มันดีจริงๆ
วันไหนที่เจอเรื่องแย่ๆ อย่างน้อยเธอก็เป็นเรื่องดีๆสำหรับเรานะ
ขอบคุณที่เช้ามาในชีวิต เธอเป็นคนพิเศษ
พิเศษที่แปลว่าพิเศษจริงๆ เพราะสิ่งที่เราทำให้มันพิเศษจริงๆ
เราไม่เคยทำให้ใคร แต่ก็ไม่เคยรู้สึกแปลกเลยที่ทำให้เธอ
“รักหนูนะ”
โฆษณา