24 มี.ค. 2022 เวลา 09:14 • คริปโทเคอร์เรนซี
รู้จัก EVme แอปพลิเคชันเช่ารถยนต์ไฟฟ้าแห่งแรกของประเทศไทย พิเศษซื้อ Voucher วันนี้ลุ้นรับ NFT BitToon และ รับเลย EVme NFT !
วันนี้แอดจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับ EVme แอปพลิเคชันเช่ารถยนต์ไฟฟ้าแห่งแรกของประเทศไทย จากบริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVme PLUS) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ARUN PLUS บริษัทลูกของ ปตท. ที่จะให้บริการเพื่อน ๆ ได้ทดลองขับและเป็นเจ้าของรถ EV แบบเต็มรูปแบบ !
โดยจุดเด่นของแอปนี้เลยก็คือ เค้าให้บริการแบบ Subscription ที่ทำให้เพื่อน ๆ สามารถเช่ารถ EV ได้นานเท่าไรก็ได้จนกว่าเราจะพอใจ โดยระยะเวลาเช่ารถมีตั้งแต่ 3 วัน ไปจนถึงรายปีเลยทีเดียว และที่สำคัญเค้ามีให้บริการรถ EV หลายรุ่นให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็น Tesla, Audi, BMW, Porche และ อื่น ๆ อีกมากมาย
แน่นอนว่าถ้าใครอยากลองขับรถ EV ไปเที่ยวหรือต้องการทดลองขับละก็ แอปพลิเคชันนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะเค้ามีบริการส่งรถตรงถึงหน้าบ้านและแผนที่บอกสถานีการชาร์จรถ EV ภายในแอป เรียกได้ว่าครอบคลุมมากสำหรับคนที่สนใจรถ EV
และพิเศษสุด ๆ เพียงแค่เพื่อน ๆ ซื้อ Voucher ผ่านแอป EVme ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 จะได้สิทธิพิเศษเป็นส่วนลดในการเช่ารถยนต์รุ่นต่าง ๆ และสิทธิ์ในการรับ NFT จาก EVme และ ลุ้นรับ NFT Supercar รุ่นพิเศษจาก BitToon สำหรับเอาไว้ใช้ในโลก Metaverse อีกด้วย
1
ถ้าใครสนใจและไม่อยากพลาดการเป็นเจ้าของ NFT เก๋ ๆ แบบนี้ละก็ สามารถเข้าไปโหลด EVme และซื้อ Voucher กันได้แล้วใน Google Play และ App Store เลยค่าา
นี่ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลด้วยตนเองก่อนทุกครั้ง
==========================
ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดสาระดี ๆ จากเพจของเรา
EVme คืออะไร
.
EVme เป็นแอปพลิเคชันที่ให้บริการการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า โดยที่เราสามารถเลือกระยะเวลาการเช่าได้ยาวนานเท่าไรก็ได้ตามใจชอบ ซึ่งทุกขั้นตอนการจองรถสามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านแอป EVme เพียงแค่ Click, Get, Drive เลือกรุ่นรถที่ชอบ กดจองผ่านแอป เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็รอรับรถ EV ที่หน้าบ้านได้เลย เรียกได้ว่าสะดวกสุด ๆ ไปเลยค่า
NFT ที่มาพร้อมกับ Voucher
.
NFT ที่เพื่อน ๆ จะได้รับจากการซื้อ Voucher จะมีถึง 5 แบบด้วยกันคือ Micro, Hatchback, Sedan, Coupe และ Roadster ซึ่งแต่ละตัวก็จะได้สิทธิพิเศษที่แตกต่างกันไป
NFT พิเศษสำหรับ Top Spender
.
สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ติด Top Spender จากการซื้อ Voucher ยอดสะสมสูงสุด 5 อันดับแรกจะได้รับ NFT Supercar รุ่นพิเศษ จาก BitToon ด้วยค่า
รถ EV ที่ให้บริการ
.
ภายในแอปบอกเลยว่ามีรถยนต์ไฟฟ้าให้เพื่อน ๆ เลือกกันเยอะมากกก เท่าที่แอดเห็นก็มี BMW, Tesla, Ora Good Cat, Volvo, Lexus, MG, Mini Cooper แต่ไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะคะ เพราะทางแอป EVme เค้ายังมีรถให้เลือกอีกมากมาย (จะมีอัพเดทอีกเรื่อย ๆ ในอนาคต)
.
ซึ่งราคาในแต่ละคันก็จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่เราเลือกและระยะเวลาในการเช่า โดยจะมีให้เลือกตั้งแต่ 3 วันไปจนถึง 12 เดือน อันนี้ก็แล้วแต่ความสะดวกในการใช้งานของเพื่อน ๆ เลยค่า
แผนที่แสดงสถานีชาร์จ
.
บอกเลยว่าแอปพลิเคชันเค้ามาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดอย่างแผนที่ในการแสดงสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าล้ำและสะดวกต่อผู้ใช้งานมาก ๆ เพราะสามารถดูได้ครอบคลุมทั้งแผนที่ของประเทศไทยเลย ทำให้เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟฟ้าและหมดห่วงเรื่องแบตหมดระหว่างทางไปได้เลยค่าา
ขั้นตอนในการจองรถ
.
สำหรับขั้นตอนในการจองรถก็ง่ายยย แสนง่าย เพียงแค่เพื่อน ๆ เข้าไปในแอป EVme จากนั้นสมัครบัญชีพร้อม Verify เอกสารให้เรียบร้อย แล้วทำตามขั้นตอนได้เลยค่า
1. เลือกระยะเวลาที่ต้องการเช่า
2. เลือกรถ EV ที่สะดวกต่อการใช้งาน และสีรถที่ชื่นชอบ
3. กดจองผ่านแอป และชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
.
เพียงเท่านี้ รถ EV ก็จะมาจอดรอเพื่อน ๆ ที่หน้าบ้านเรียบร้อยแล้วค่า
วิธีซื้อ Voucher
.
สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้สิทธิพิเศษและรับ NFT ก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่หน้าแอป ที่คำว่า “ซื้อหรือใช้บัตรกำนัล” แล้วคลิกคำว่า “ซื้อตอนนี้” จากนั้นเลือก “ระยะเวลาที่ต้องการ” เลือก “บัตรกำนัลสำหรับรถยนต์ที่ชื่นชอบ” และชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตได้เลยค่า เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ จะได้รับสิทธิพิเศษ พร้อมรับ NFT ได้แล้วค่า
สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของ Voucher
.
มาถึงสิ่งที่ชาว NFT รอคอยย เพียงแค่เพื่อน ๆ ซื้อ Voucher ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 ก็สามารถได้รับสิทธิ์ประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงลุ้นรับ NFT จาก BitToon ด้วยดังนี้
1. ลูกค้าที่ซื้อ Voucher และมียอดการใช้จ่ายรวมใน 1 วันตั้งแต่ 5,000 - 25,000 จะได้รับส่วนลดในการเช่ารถ EV 3% ระยะเวลา 3 วัน - 1 เดือน และได้รับ NFT Micro
2. ลูกค้าที่ซื้อ Voucher และมียอดการใช้จ่ายรวมใน 1 วันตั้งแต่ 25,001 - 50,000 จะได้รับสิทธิในการใช้ยานยนต์ MG EP เป็นเวลา 3 วัน มูลค่า 5,199 บาท พร้อมส่วนลดในการเช่ารถ EV 5% ระยะเวลา 3 วัน - 1 เดือน และได้รับ NFT Hatchback ที่มาพร้อมกับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมแบบ Exclusive ทางออนไลน์ 1 ครั้ง
3. ลูกค้าที่ซื้อ Voucher และมียอดการใช้จ่ายรวมใน 1 วันตั้งแต่ 50,001 - 100,000 จะได้รับสิทธิในการใช้ยานยนต์ Nissan Leaf เป็นเวลา 7 วัน มูลค่า 11,799 บาท พร้อมส่วนลดในการเช่ารถ EV 7% จำนวน 2 ครั้ง ระยะเวลา 3 วัน - 1 เดือน และได้รับ NFT Sedan ที่มาพร้อมกับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมแบบ Exclusive ทางออนไลน์และทางกายภาพ
4. ลูกค้าที่ซื้อ Voucher และมียอดการใช้จ่ายรวมใน 1 วันตั้งแต่ 100,001 - 200,000 จะได้รับรับสิทธิในการใช้ยานยนต์ Hyundai Kona เป็นเวลา 3 วัน และ Lexus UX 300e เป็นเวลา 3 วันมูลค่า 23,798 บาท พร้อมส่วนลดในการเช่ารถ EV 10% และ 15% ระยะเวลา 3 วัน - 1 เดือน และได้รับ NFT Coupe ที่มาพร้อมกับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมแบบ Exclusive ทางออนไลน์และทางกายภาพและของขวัญพิเศษ
5. ลูกค้าที่ซื้อ Voucher และมียอดการใช้จ่ายรวมใน 1 วันตั้งแต่ 200,000 ขึ้น จะได้รับสิทธิในการใช้ยานยนต์ Tesla Model 3 Long Range หรือ Model Y Standard เป็นเวลา 7 วัน และ Mini Cooper SE เป็นเวลา 3 วันมูลค่า 39,7298 บาท พร้อมส่วนลดในการเช่ารถ EV 10% และ 20% ระยะเวลา 3 วัน - 1 เดือน และได้รับ NFT Roadster ที่มาพร้อมกับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมแบบ Exclusive ทางออนไลน์และทางกายภาพและของขวัญพิเศษระดับแพลตินัม
.
และสำหรับใครก็ตามที่ได้ Top Spenders หรือสะสมยอดซื้อตลอดระยะเวลาจัดงาน ผู้ที่มียอดซื้อ Voucher สูงสุด 5 อันดับจะได้รับ NFT พิเศษออกแบบโดย BitToon ชื่อ Supercar ด้วยค่า
สามารถดูลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://ev-verse.io/privilege
ส่วนของรางวัลอื่น ๆ เพื่อนสามารถทำตามเงื่อนไขด้านล่างนี้ได้เลย
.
EVme Keys
.
ค้นหา EVme Keys ในรูปแบบของ AR โพสรูปหรือคลิปที่เจอกุญแจ (อย่างน้อย1 ดอก) บนหน้า Facebook ของตัวเอง ตั้งค่าเป็นสาธารณะและใส่แคปชั่นเชิญชวนมาร่วมงาน Motor Show 2022 ติดแฮชแท็ก #EVmeEVnow
#EVmeให้ชีวิตEVเป็นเรื่องง่าย ผู้ที่มียอด LIKE สูงสุดสามลำดับจะได้รับ NFT Micro, Hatchback, Sedan ตามลำดับ
.
EVme fans t-shirts
เพียงแสดงหน้าจอมือถือ Drive Completed หรือ Ready to drive และซื้อ Voucher เท่าไรก็ได้ภายในงาน หรือ สะสมยอดใช้จ่าย Voucher ภายในงานมูลค่ารวมตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อวัน รับไปเลย เสื้อยืด EVme 1 ตัว
.
จบไปแล้วเรียบร้อยน้าา กับการรีวิว EVme หวังว่าเพื่อน ๆ จะเจอรถยนต์ไฟฟ้า หรือ รถ EV ที่ถูกใจกันนะคะ ^^
โฆษณา