24 มี.ค. 2022 เวลา 20:31 • การศึกษา
เป็นครูจะรวยได้จริงหรอ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าต่างประเทศใช่ เเต่5555 ถ้ามองกลับมาหาในประเทศไทยผมว่าไม่ อันนี้เหตุการณ์ส่วนตัวนะครับ ผมกับชั้นเรียนกำลังเรียนเรื่องการลงทุนกันอยู่ ในจังหวะหนึ่งเราก็อยากรู้ไงคนที่เขากำลังสอนเราเนี่ยเขาลงทุนหรือไม่อย่างไร เเกตอบกลับมาว่า เงินเดือนข้าราชการยังไม่ค่อยจะมีเยอะเลย เเละก็ผมดูจากรสนิยมเเกเนี่ยเค้าไม่ได้ติดหรูนะครับ มือถือก็ใช้เเอนดรอยด์รุ่นล่างๆ คอมพิวเตอร์ก็ใช้เเบบพอทำงานได้
โฆษณา