25 มี.ค. 2022 เวลา 05:29 • ความงาม
ค้นพบสักที‼️ กิ๊บสำหรับคนผมหนาผมหนัก
สืบเนื่องจากปัญหาเวลาจะม้วนผม แล้วเอากิ๊บหนีบแบ่งผม แต่กิ๊บชอบเด้งออก🤬 บางอันงอไปอีก หนีบทีไรก็เอาไม่อยู่ โมโห! จนมาเจอกิ๊บตัวนี้ค่ะ
♡ ข้อดี คือ ผมหนาผมหนักแค่ไหนก็หนีบอยู่ กิ๊บไม่เด้งออก ไม่ร่วง ไม่หัก ทนทานมาก จะอาบน้ำก็ไม่มัดผมเอาละ หยิบมาหนีบจบๆ บางทีนี่ประยุกต์เอาไปหนีบของหนีบผ้าม่านไปทั่ว
♡ ข้อเสีย คือ หาซื้อไม่ได้! ต้องสั่งเอา เราควรเจอกันเร็วกว่านี้
📍 พิกัดร้าน Shopee ->> https://shope.ee/2AYmuskWdU
#รีวิว #กิ๊บ #กิ๊บหนีบผม #กิ๊บปากจระเข้ #ใช้แล้วชอบ #ใช้ดีบอกต่อ #ของดีบอกต่อ #ถูกและดี #znooq
โฆษณา