25 มี.ค. 2022 เวลา 10:38 • ท่องเที่ยว
F....... k
มือใครยาวสาวได้สาวเอา
แกมโกง ขี้โกง ไม่แคร์สื่อ
สันดาน เห็นแก่ตัว น่าเกลียด
หน้าด้าน หน้าทน
หรือแกล้งมองไม่เห็นเราว่าเราก็เรียกอยู่
หรือไม่เห็นไม่รู้จริงๆ
แก้ปัญหาคือ ไปยืนเรียกที่ไม่มีใครจะมาอยู่ข้างหน้า
ที่จะไม่มีใครจะไปดักเรียกก่อนเราได้
เราต้องเรียกอยู่หน้าเพียงคนเดียวเท่านั้น
และเราก็จะไม่ทำสันดานแบบนั้นด้วยเช่นกัน
อะไรที่เราก็ไม่ชอบ เราก็จะไม่อยากไปทำกับผู้อื่นด้วยเช่นกัน
โฆษณา