25 มี.ค. 2022 เวลา 13:41 • การตลาด
เวลาที่พูดถึงการขาย เรามักจะนึกถึงสิ่งของ
แต่ในทุกๆวัน คนเราทุกคน
ไม่ว่าจะอยู่ในสายอาชีพใดใดก็ตาม
เราขายกันอยู่ตลอดเวลา
เราขายไอเดีย
เราขายความสามารถ
เราขายความเป็นตัวตนเรา
หลังจากเรียนจบแล้ว
ได้เข้าใจหลักการขายมากขึ้น
ได้เทคนิค วิธีการ ที่สามารถนำไปใช้กับธุรกิจของตัวเอง และยังสามารถนำไปใช้กับความสัมพันธ์กับคนรอบข้างได้อีกด้วย
ที่สรุปมาเป็นเพียงแค่เนื้อหา 20% ในเนื้อหาจะมีเนื้อหาอีกหลายประเด็น และเคสตัวอย่างอีกเยอะที่ทำให้เราเข้าใจได้มากขึ้น ใครสนใจก็เข้าไปเรียนกันได้นะคะ
💻 คอร์สเรียน : THE ART OF SALES AND PERSUASION - ศิลปะแห่งการขายและโน้มน้าวใจ
ผู้สอน : คุณรวิศ หาญอุตสาหะ CEO ศรีจันทร์ และ Mission To The Moon
ที่มา : https://cariber.co
โฆษณา