26 มี.ค. 2022 เวลา 10:26 • หนังสือ
5 อันดับแรก หนังสือสำหรับนักลงทุน
การลงทุนที่ประสบความสำเร็จนั้นต้องใช้กระบวนการเรียนรู้และประสบการณ์ระยะยาว ดังนั้น หากคุณไม่มีที่ปรึกษาหรือเพื่อนเพื่อพัฒนาทักษะ ลอง อ่าน5เล่มนี้ดูมั๊ยฮะ😁
1. ศิลปะแห่งการลงทุนดันโด (Mohnish Pabrai)
หนังสือ "The Art of Dhandho Investing"
เขียนโดย Mohnish Pabrai
เป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านเส้นทางชีวประวัติของเขาในชีวิตการลงทุนของเขา จากทุนขนาดเล็กไปจนถึงผลกำไรมหาศาล 100% คุณจะได้เรียนรู้บทเรียนการลงทุนอันมีค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณจะได้เรียนรู้ทฤษฎีศิลปะการลงทุนที่สำคัญและมีประสบการณ์ที่น่าสนใจด้วยแอปพลิเคชันของผู้เขียนเอง
2. พ่อรวยสอนลูก (โรเบิร์ต ที. คิโยซากิ)
หนังสือชุด Rich Dad 13 เล่ม
เขียนโดย Robert T. Kiyosaki
หนังสือแต่ละเล่มมีบทเรียนที่มีคุณค่าต่างกันไป และผู้อ่านจะพัฒนาความคิดของตนเกี่ยวกับการรวย ตลอดจนรู้ความแตกต่างระหว่างคนรวยกับคนจน แม้ว่าจำนวนหน้าของหนังสือจะมาก แต่หากคุณอ่านทั้งชุด คุณจะมีประสบการณ์และบทเรียนการลงทุนที่ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอนฮะ
3. ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน (T. Harv Eker)
หนังสือ Secrets of the Millionaire Mind
เขียนโดย T. Harv Eker
จากหนังสือเล่มนี้ คุณจะมีความคิดเชิงบวกมากขึ้นที่จะร่ำรวย รู้วิธีวางแผนสำหรับตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ รู้วิธีสร้างสมดุลของทรัพยากรทางการเงินทางวิทยาศาสตร์สำหรับกิจกรรมการลงทุน นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังมีมุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับความร่ำรวยในการลงทุน ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกในด้านอื่นๆ ของชีวิต
4. ธุรกิจเป็นเกม (Richard Branson)
หนังสือ "Business as a Game"
เขียนโดย Richard Branson
หนังสือเล่มนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม แน่นอนหลังจากที่คุณอ่าน คุณจะมีประสบการณ์ที่น่าสนใจและสนุกสนานเกี่ยวกับธุรกิจในจิตวิญญาณของผู้เขียนเอง โดยเฉพาะเนื้อหาที่นำเสนอในลักษณะที่เรียบร้อย ตรงไปตรงมา และเฉียบคมอย่างยิ่ง จากที่นี่ คุณจะรู้วิธีการทำธุรกิจในสถานะที่มีความสุขและตื่นเต้นอยู่เสมอ
5.นักลงทุนอัจฉริยะ (เบนจามิน เกรแฮม)
ผู้เขียน Benjamin Graham เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในนักลงทุนรายใหญ่ของโลก ดังนั้น หนังสือเล่มนี้จะแนะนำแนวคิดการลงทุนที่คุ้มค่า และช่วยให้คุณสร้างแผนการลงทุนระยะยาวที่มีประสิทธิภาพในเชิงรุก แม้ว่าเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้จะใช้ตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 50 ของศตวรรษที่ผ่านมา แต่กลยุทธ์และยุทธวิธีส่วนใหญ่ยังคงใช้ได้กับสถานการณ์การลงทุนในปัจจุบัน
ใครเคยอ่านเล่มไหนกันแล้วบ้างฮะ
ส่วนผมเคยอ่านอยู่เล่มเดียว แต่ยังอ่านไม่เคยจบเลยฮะ ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน😁
ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะฮะ
TopTen2
26/3/65
ผู้ติดตามvip868
โฆษณา