26 มี.ค. 2022 เวลา 10:24 • ไลฟ์สไตล์
ต้องถามว่า สังคมมีผลต่อเราขนาดไหนครับ??? การตั้งคำถามแบบนี้ ผมมองว่ารักและหลงใหลในอิสระ สังคมหากไม่มีประโยชน์และส่งผลต่อชีวิตในด้านบวก เราสามารถเป็นและมีความสุขในแบบเราได้ ไม่ใช่ว่าไม่เข้าก็ได้นะครับ เข้าเพื่อเป็นพิธีหรือมารยาทก็พอครับ ขอให้มีความสุขกับการใช้ชีวิต ใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการ แค่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน เคารพตนเองและให้เกียรติผู้อื่น เผลอๆ สังคมต่างหากที่ต้องการเข้าหาคุณครับ
โฆษณา