26 มี.ค. 2022 เวลา 12:40 • ปรัชญา
คงมีหลายต่อหลายบทเรียนที่เราอยากจดจำ โดยเฉพาะประสบการณ์ที่ดีในชีวิต
และในอีกมุมก็คงมีบางเรื่องที่เราไม่อยากจะนึกถึงเลยแม้แต่วินาทีเดียว
อย่างไรก็ตามทุกเหตุการณ์และบทเรียนทั้งดีร้าย ก็หล่อหลอมและฟูมฟักให้เราเติบโต
ในวันนี้เราอาจจะผิดหวังเรื่องบางเรื่องที่เกิดขึ้น
เชื่อเถอะว่าสักวันหนึ่ง....เรื่องเหล่านั้นมันจะเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตในแง่มุมต่างๆ ของเรา
1
สามารถติดตาม Huatoa - หัวโต ได้อีกช่องทางบน
โฆษณา