26 มี.ค. 2022 เวลา 13:21 • ธุรกิจ
- เฮียให้ข้าวผัดโคตรปู “ขายแพงยังไงให้คนอยากซื้อ” --
.
การตั้งราคาอาหาร ถือเป็นหัวใจสำคัญมากๆ ของการทำร้านอาหาร เพราะเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ว่าจะสั่งหรือไม่สั่ง โดยเฉพาะเดลิเวอรี่นั้นยิ่งสำคัญ เพราะลูกค้ามีเวลามากพอที่จะเปรียบเทียบราคาร้านเรากับร้านอื่น ร้านไหนที่มีคุณภาพใกล้เคียงกันแต่ราคาถูกกว่า แน่นอนครับลูกค้าก็คงเลื่อนผ่านร้านเราไปได้อย่างง่ายดาย
.
ร้านอาหารส่วนใหญ่เลยมักจะคิดว่า ถ้าอยากจะให้ขายดีในแอปฯเดลิเวอรี่ ต้องขายราคาถูก หรือ หรือมีโปรโมชั่นดีๆเท่านั้น เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า แต่วันนี้หลายคนอาจจะเปลี่ยนวิธีคิด เพราะว่าผมจะพาไปพูดคุยกับ เฮียให้ เจ้าของร้าน เฮียให้ HereHai ต้นตำรับ ข้าวผัดโคตรปู ร้านอาหารที่ขายดีมากๆในเดลิเวอรี่ และราคาเริ่มต้นของแต่ละเมนูคือ 300 กว่าบาท ซึ่งไม่ใช่ราคาที่ถูกเลยนะครับ ถ้าเท่านี้ยังน่าสนใจไม่พอ เจ้าของร้านเปิดร้านตอนอายุ 65 ปี เริ่มน่าสนใจแล้วใช่มั้ยครับ เค้าจะมีวิธีการกลยุทธ์แบบไหนกันนะถึงเอาชนะใจลูกค้าได้ ต้องลองไปชมดูครับ
.
แต่สิ่งที่สำคัญเลยนะครับ ไม่ว่าเราจะขายราคาไหนก็ตาม อาหารที่ลูกค้าได้รับไปต้องตรงตามปก และเมื่อไหร่ก็ตามเมื่อสิ่งที่ลูกค้าได้รับจากเราไปนั้นตรงกับที่เค้าคาดหวัง ลูกค้าจะรู้สึกได้ถึงความคุ้มค่า เหมือนกับที่ร้าน เฮียให้ มอบให้กับลูกค้ามาโดยตลอด จนสามารถสร้างยอดขายจนได้รับเครื่องหมาย "เวรี่กู๊ด!" จาก LINE MAN ที่ช่วยการันตียอดสั่งให้กับทางร้าน ไปดูกันในรายการ "เวรี่กู๊ด! โชว์สกิล" EP. 5
.
#เฮียให้ต้นตำรับข้าวผัดโคตรปู #ข้าวผัดปู #สตรีทฟู๊ด
#ยอดขายเวรี่กู๊ดกับLINEMAN #ร้านเวรี่กู๊ด #LINEMAN
#การจัดการร้านอาหาร #Restaurantmanagement
#ต่อเพนกวิน #torpenguin #ร้านอาหาร
#ความรู้ร้านอาหาร
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : Torpenguin
TikTok : Torpenguin
โฆษณา