27 มี.ค. 2022 เวลา 04:48 • ความคิดเห็น
วิธีซื้อสินค้าใน Facebook ยังไงให้ได้ราคาถูก
ถ้าเราอยากซื้อของสัก1ชิ้น ถ้าเจอสินค้านั้นๆขึ้นหน้าฟีด Facebook แต่อย่าพึ่งซื้อนะ
ให้ทักไปคุยกับเพจสินค้าที่เราอยากได้ถามอะไรก็ได้ เพื่อให้ระบบ AI ของ Facebook จับได้ว่าคุณกำลังอยากได้สินค้าชิ้นนี้อยู่
แล้วรออีก 1-2วัน สินค้าที่เราถามก็จะขึ้นหน้าฟีดมาอีก
ประโยชน์ของมันคือ เราเจอเพจขายสินค้าหลายร้าน เราจะได้สินค้าที่ราคาถูก เราสามารถเปรียบเทียบราคาได้
วันนี้สั่งที่จับมือถือติดรถยนต์ไปหน่ะ
ร้านแรก 129 รวมส่ง
ร้านที่สอง 299
ร้านที่สาม 399
แพงสุดคือ 499
ทั้งๆที่สินค้าแบบเดียวกันเป๊ะ
ลองๆดูไม่เสียหายนะ
โฆษณา